Bách Hóa Đệm - Hệ thống Chăn ga gối đệm chính hãng

Chăn ga gối đệm chính hãng giá tốt nhất hà nội

dem cao su lien a

dem lo xo dunlopillo

dem lo xo audrey dunlopillo
dem cao su dunlopillo

Tư vấn đệm bông ép 160x200 có giá bao nhiêu ?

Ngày Tháng: 04/18/2020

Có thể nói, đệm bông ép là dòng đệm phổ biến nhất, được rất nhiều gia đình Việt sử dụng. Chính bởi tiêu chí chất lượng-giá rẻ-phù hợp với mọi yêu cầu của người tiêu dùng. Mà các sản phẩm đệm bông ép ngày càng bán chạy, phổ biến nhất là đệm kích thước 160x200cm. Vậy nên mua đệm bông ép của thương hiệu nào? Và giá đệm bông ép kích thước160x200 là bao nhiêu?

Những thương hiệu đệm bông ép uy tín, chất lượng trên thị trường

Có rất nhiều thương hiệu đệm bông ép đang được bán trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên nổi bật nhất có thể kể đến đệm bông ép Sông Hồng,đệm bông ép Kim Cương,… Các sản phẩm đệm của các thương hiệu nổi tiếng cónguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nguyên liệu an toàn cho sức khỏe và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tân tiến. Đây là những thương hiệu đệm uy tín, chất lượng đã được đảm bảo trên thị trường.
- Đệm bông ép có cấu tạo lõi là các sợi Polyester (bông xơ) và được ép cách nhiệt tạo thành khốitheo kích thước chuẩn. Thậm chí một số nhà sản xuất cao cấp còn nhập khẩu bông xơ từ Hàn Quốc chất lượng cao. Do có lõi là bông ép nên về cơ bản đệm bông ép sẽ có độ đàn hồi thấp hơn so với các loại đệm lò xo hoặc đệm cao su.
-  Đệm bông ép có nhiều kiểu,nhưngphổ biến nhất vẫn là đệm bông ép gấp 3. Đệm bông ép dạng gấp có thể gấp gọn lại nên dễ dàng cho việc cất trữ và vận chuyển. 

Giá đệm bông ép 1m6x2m

Giá từ 1-2 triệu đồng

Có giá từ 1-2 triệu đồng, đây là những loại đệm bông ép truyền thống, giá thành rẻ. Được làmtừ những sợi bông tinh khiết, vỏ bọc đệm là vỏ vảicotton hoặc vải TC. Đơn cử có thể kể đến Đệm bông ép Kim Cương vải Gấm, , Đệm bông tinh khiết Sông Hồng vỏ cotton,… Với những sản phẩm đệm bông ép 160x200 như này thường có giá khá rẻ, phù hợp với hầu hết mọi gia đình
Dem-bong-ep

Từ 2 đến 3 triệu đồng

Có giá thành cao hơndòng đệm thường, các sản phẩm đệm bông ép trong khoảng giá này có thiết kế cao cấp và chất lượng tốt hơn. Không sử dụng keo dính và hóa chất, sợi bông tinh khiết lõi đệm tơi xốp và hoàn toàn không trộn lẫn keo. Chúng có khả năng tự kết dính khi được ép ở nhiệt độ cao. Ngoài ra các sản phẩm đệm bông ép 160x200 này cũng có khả năng kháng khuẩn tối ưu. Giúp bảo vệ gia đình bạn khỏi những tác nhân gây hạicho cơ thể .
Nổi bật trong tầm giá này có thể kể đến đệm bông ép vỏ Gấm Kim Cương, Đệm bông ép vỏ Gấm Sông Hồng.............
dem-bong-ep-vải-gam

Từ 3 đến 5 triệu đồng

Chắc hẳn nhiều người sử dụng thắc mắc rằng, tại sao một sản phẩm đệm bông ép lại có giá đắt ngang đệm lò xo và đệm cao su. Với số tiền 3-5 triệu, bạn sẽ nhận được nhiều hơn là một sản phẩm đệm bông ép 160x200. Nổi bật trong tầm giá3-5 triệucó thể kể đến:
Đệm bông ép Hanvico gấm chống khuẩn: sử dụngnguyên liệu là sợi Fresh Ever Silver là một loại sợi Polyester có đặc tính chống nấm mốc và chống kháng khuẩn. Có khả năng loại trừ đến 99% các loại vi khuẩn có hạitrong không khí. Ngoài ra, bề mặt sợi xơ này được bao bọc bởi chất chống vi khuẩnhữu cơ. Giúp tấm đệm Hanvico có khả năng kháng sinh mạnh mẽ các loại viruscó hại. Mang lại cuộc sống sạch sẽ và sức khỏe bền vữngcho người sử dụng.
Đệm bông tinh khiết Sông Hồng vỏ chần bông. Đệm tích hợp đủ 3 yếu tố vượt trội mà bất kì người sử dụng nào cũng cần như:
  • Sử dụng chất liệu xơbôngtinh khiết.
  • Hợp tác chuyển giao dây chuyền sản xuất công nghệ tạo độ đàn hồi cao thay thế đệm lò xo.
  • Sản phẩm có độ cứng vừa phải ở lớp cuối, có độ nảy vàđộđàn hồi vừa phải ở lớp giữa, giúp cho đệm có độ mềm mại êm ái tuyệt đối tốt cho giấc ngủ ở lớp trên cùng.
Dem-bong-ep-song-hong

Mua đệm bông ép 160x200 ở đâu?

Là một trong những đại lý phân phối chăn ga gối đệm chính hãng tại Hà Nộibachhoademvn tự hào sẽ mang đến cho bạn những sản chất lượng nhất với mức giá tốt nhất thị trường. Khi mua bông ép tại bachhoademvn, bạn không chỉ nhận được chế độ bảo hành lên tới 5 năm từ nhà sản xuất chính hãng, mà còn được mua với mức giá ưu đãi kèm nhiều phần quà hấp dẫn.
Nếu bạn muốn sở hữu đệm bông ép chất lượng chính hãng mà giá cả hợp lý. Hãy đến showroom bachhoademvntại196 đường Láng, Đống Đa,Hà Nội nhé. 

Tin liên quan