Bách Hóa Đệm - Hệ thống Chăn ga gối đệm chính hãng

Chăn ga gối đệm chính hãng giá tốt nhất hà nội

dem cao su lien a

dem lo xo dunlopillo

dem lo xo audrey dunlopillo
dem cao su dunlopillo

Đệm lò xo Kim Cương 2020 ?

Ngày Tháng: 07/15/2020

Thương hiệu Nệm Kim Cương

Sau nhiều năm phát triển, Nệm Kim Cương tự hào mang đến những giấc ngủ chuẩn Quốc tế đến với Việt Nam. Nệm Kim Cương là một trong các thương hiệu đệm trong nước có tốc độ phát triển nhanh chóng và ngày càng chứng minh được vị thế của mình trong ngành sản xuất nội thất phòng ngủ. Để có được điều đó, nệm Kim Cương luôn phấn đấu không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm phù hợp nhất với người tiêu dùng.

Nệm Kim Cương tự hào đạt được 10 chứng chỉ Quốc tế danh giá về chất lượng, độ an toàn về sản phẩm mang đến những giấc ngủ êm ái, thoải mái cho khách hàng. Sản phẩm của nệm Kim Cương luôn có sự đa dạng nhiều chủng loại sản phẩm từ nệm cao su, nệm lò xo Kim Cương cho đến các sản phẩm chăn ga gối, phụ kiện đệm, …Điều này giúp người tiêu dùng Việt có nhiều lựa chọn với những sản phẩm đa dạng về mẫu mã và chất lượng với giá thành hợp lý.

Những sản phẩm đệm lò xo đều được sản xuất nâng đỡ theo từng đường cong cơ thể cũng như phù hợp với mọi tư thế nằm, hạn chế sự rung từ người nằm bên cạnh và hỗ trợ duy trì cột sống. Mang đến cho người dùng những giấc ngủ Kim Cương.
Hầu hết những sản phẩm của Công ty Nệm Kim Cương được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của CHLB Đức và được kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001 : 2008. Cùng với đó nguyên liệu được nhập khẩu từ những nguồn nhập liệu uy tín và được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Điều này giúp cho ra đời những dòng đệm cao su, đệm lò xo, gối cao su, đệm cao su tổng hợp….......
Sản phẩm đệm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ mang lại những giấc ngủ hoàn hảo cho gia đình đến nâng tầm đẳng cấp không gian ngủ cho các công trình khác nhau của bạn.
​Với đội ngũ công nhân lành nghề chuyên viên kỹ thuật chuyên môn cao, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình và năng động. Nệm Kim Cương có thể đáp ứng mọi quy cách những sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Điều đặc biệt là các sản phẩm đều có giá tv chành hợp lý, giao hàng đúng hẹn và chế độ hậu mãi tốt.
Sau nhiều năm hình thành và phát triển để được sự tin tưởng của khách hàng như hôm nay, Nệm Kim Cương đã không ngừng nỗ lực cũng như phát huy thế mạnh của mình và lắng nghe ý kiến từ khách hàng để hoàn thiện sản phẩm và các quy trình. Điều quan trọng là mang đến những sản phẩm tối ưu nhất cho mỗi một gia đình Việt. Đặc biệt là tầm nhìn, sứ mệnh cũng như giá trị cốt lõi của Nệm Kim Cương đều hướng đến sự hài lòng cũng như kỳ vọng của quý khách.
Cấu tạo của nệm lò xo Kim Cương
Nệm có cấu tạo gồm 3 phần: Hệ thống lò xo túi độc lập, lớp tăng tiện nghi đa tầng và phần áo đệm cao cấp. Trong đó:
Giàn lò xo túi độc lập được làm từ thép nhập khẩu chống rỉ và chống hao mòn rất tốt, giúp kéo dài tuổi thọ cho chiếc đệm.
Tiếp theo đó là các lớp tăng tiện nghi được làm từ bông PE dạng tấm và bọt cao su thiên nhiên làm gia tăng thêm khả năng đàn hồi và êm ái cho chiếc nệm.
Ngoài cùng là lớp vải bọc đệm được làm từ chất liệu gấm xốp cao cấp nhập khẩu từ châu Âu với họa tiết độc đáo giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng hơn.
Những ưu điểm của nệm lò xo Kim Cương
Từ những nguyên liệu nhập khẩu cao cấp và quy trình sản xuất hiện đại, các sản phẩm nệm lò xo túi Kim Cương sở hữu trong mình những ưu điểm vượt trội như:
Nệm lò xo Kim Cương cấu tạo từ hệ thống lò xo túi độc lập bọc trong các túi riêng biệt nhằm mục đích giảm độ rung chuyển trong lúc sử dụng và không gây phiền đến người nằm cạnh. Sản phẩm được làm từ thép chống xỉ xoắn ở nhiệt độ cao đảm bảo vững chắc, khả năng chống rỉ cao.
Nệm có độ đàn hồi cao và độ thoáng khí tốt giúp nâng đỡ trọng lượng cơ thể và hỗ trợ ổn định cột sống người nằm mang lại cảm giác thoải mái và một giấc ngủ sâu.
Nệm được thiết kế với độ cứng vô cùng hợp lý, độ phẳng cao không gây cho người sử dụng cảm giác đau lưng và giúp không khí lưu thông tốt, thoát mồ hôi, hơi ẩm nhanh tạo cho khách hàng cảm giác hoàn toàn mới.
Lớp vải đệm được làm từ nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài có khả năng chống khuẩn và thiết kế họa tiết hoa văn tinh tế sang trọng giúp phòng ngủ của gia đình bạn trở nên hiện đại.
Được làm từ nguyên liệu tự nhiên có khả năng kháng khuẩn, nấm mốc phát triển đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường
Nệm lò xo Kim Cương luôn đa dạng về thiết kế, mẫu mã, màu sắc họa tiết, kích thước và có nhiều phân khúc giá khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như sở thích riêng của mỗi gia đình.
 

Một số sản phẩm đệm lò xo Kim Cương

Sản phẩm nệm lò xo Kim Cương là sản phẩm chất lượng và chính hãng mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời mà không một sản phẩm nào có thể có được. Nhờ đó mà chúng có thể khiến người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua.
- Đệm lò xo Kim Cương Diamond
Đệm lò xo Kim Cương Diamond chính là dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộngtrên thị trường hiện nay. Những sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội mà không một sản phẩm nào có thể đạt được. Hệ thống lò xo chắc chắn có tác dụng nâng đỡ toàn bộ cơ thể nhất là cột sống để có thể giúp bạn không bị đau lưng hay mỏi lưng sau khi thức dậy.
Bên cạnh đó, đặc biệt là sản phẩm đệm của nhà sản xuất Kim Cương đều sử dụng những tấm vải bọc cao cấp đã được xử lý vì thế chúng có khả năng kháng khuẩn cực kỳ tốt để có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn.
dem-lo-xo
Ưu điểm vượt trội của Đệm lò xo Kim Cương
- Ưu việt về chất lượng
Những sản phẩm đệm lò xo của Kim Cương là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Nhờ sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu nhập khẩu từ những nguồn nhập liệu uy tín trên thế giới .
Bên cạnh đó, trong quá trình sản xuất thì sản phẩm đệm cũng được các chuyên gia giám sát và trước khi được đưa ra thị trường tiêu thụ sẽ được kiểm tra chất lượng một lần nữa để có thể loại bỏ được những sản phẩm kém chất lượng.
Phần vỏ đệm sử dụng công nghệ thoáng khí với khả năng kháng khuẩn cực kỳ tốt để bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Nhờ đó có thể giúp người dùng tránh được những bệnh ngoài da thường dùng trong quá trình sử dụng đệm. Với thiết kế thông thoáng nên tảng khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt, thích hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm quanh năm ở Việt Nam hiện nay.
Điều đặc biệt là chúng có thể dễ dàng tháo dỡ để vệ sinh tiết kiệm được phần lớn thời gian cho người dùng do có khóa kéo lớn mút trần.
- Đệm có thể nâng đỡ cơ thể hoàn hảo
Đệm lò xo Kim Cương được thiết kế với hệ thống lò xo chắc khỏe với hàm lượng Cacbon cao nên có thể nâng đỡ toàn bộ trọng lực của cơ thể khi sử dụng. Nhờ vậy mà chúng hỗ trợ thúc đẩy quá trình lưu thông máu rất tốt cho cơ thể. Khả năng nâng đỡ cao sẽ đem đến cho người dùng giấc ngủ êm ái, dễ chịu, thoải mái sau khi thức dậy.
- Đệm có kích thước, kiểu dáng đa dạng
Với nhiều kích thước và kiểu dáng đa dạng hoàn toàn phù hợp với những căn phòng ngủ khác nhau. Vì thế mà người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm được những sản phẩm ưng ý nhất để phù hợp với thiết kế phòng ngủ. Những sản phẩm này sẽ khiến cho không gian gia đình bạn trở nên sang trọng và hài hòa hơn.
- Sản phẩm được bảo hành 10 năm tại hãng.
dem-lo-xo

Tin liên quan