Bách Hóa Đệm - Hệ thống Chăn ga gối đệm chính hãng

Chăn ga gối đệm chính hãng giá tốt nhất hà nội

dem cao su lien a

dem lo xo dunlopillo

dem lo xo audrey dunlopillo
dem cao su dunlopillo

Topper nệm là gì ? Nên mua topper đệm ở đâu?

Ngày Tháng: 03/18/2020

Hiện nay, Đệm đã là món vật dụng phổ biến, moiox gia đình đều có ít nhất là 1 tấm đệm, topper là phụ kiện đi kèm, nhưng nhiều người dùng lại không hiểu thực chất topper đệm là gì?
Hầu như tất cả đệm đều được trang bị thêm vật dụng này, mọi người thường nghĩ rằng chúng và đệm là hai bộ phận không tách rời, nhưng chính xác thì đây là 2 bộ phận riêng biệt. Vậy tấm topper nệm này có tác dụng gì, vì sao phải dùng kèm với đệm. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để hiểu thêm nhé.
Tam-topper

Topper là gì ?

Topper đệm là một lớp đệm rất mỏng chỉ dày khoảng 2-3cm, nó được trải lên trên những tấm đệm thông thường, việc này nhằm mục đích gia tăng sự êm ái khi dùng đệm, nhưng giá thành của nó lại có chi phí rẻ hơn rất nhiều so với việc mua một chiếc đệm mới.
Thành phần của tấm Topper nệm chỉ có 2 phần chính với lớp ruột đệm mỏng và một lớp áo vải bên ngoài. Đối với một số loại Topper nệm thông thường thì bạn chỉ cần trải lên bề mặt đệm, một số loại topper nệm khác thì sẽ có thêm chi tiết là các dây đai để cố định nó trên bề mặt đệm được vững chắc, không bị dịch chuyển trong quá trình sử dụng.

Nên dùng topper nệm khi nào?

Ở mỗi chiếc đệm dù có tốt, bền chắc tới đâu nhưng chúng cũng chỉ mang lại cảm giác êm ái, mềm mại cho người sử dụng trong khoảng thời gian ban đầu, khi này các tính năng của sản phẩm như độ đàn hồi, tính thoáng mát còn tốt. Nhưng sau một thời gian sử dụng những tính năng này sẽ ngày càng suy giảm. Tấm đệm đó có thể vẫn còn sử dụng được không đến mức phải thay ngay một tấm đệm khác, nhưng nó sẽ khiến người sử dụng không còn được trả nghiệm sản phẩm như ban đầu.

Chính vì vấn đề này nên các nhà sản xuất đệm đã thiết kế và khắc phục khuyết điểm đó bằng sản phẩm mới với tên gọi là topper nệm để cải thiện về tình trạng tấm đệm mà bạn đang sử dụng.
Tấm phụ kiện này có ưu điểm cải thiện những đặc tính giữa bề mặt tiếp xúc của tấm đệm với cơ thể người nằm, để mang lại sự êm ái trong từng giấc ngủ, mà lại không phải bỏ ra quá nhiều cho phí để thay đệm mới. Chỉ với mức thấp hơn nhiều so với những tấm đệm thông thường thì bạn có thể thường xuyên thay đổi Topper nệm mà không cần bỏ ra quá nhiều tiền.
Topper-dem

Topper nệm mang lại lợi ích thế nào?

Topper có tác dụng giúp người nằm gia tăng tiện nghi khi sử dụng đệm, nó đem lại cảm giác rất mềm mại, thoáng mát, êm ái và tôn lên nét sang trọng, vẻ ngoài thẩm mỹ cho chiếc đệm.
Topper nệm còn được sử dụng nhiều trong các loại hình dịch vụ đòi hỏi yêu cầu cao như du lịch,….. ở các homestay, khách sạn, resort tiêu chuẩn cao cấp. Khách hàng thường thích được nằm ngủ trên chiếc đệm ở các cơ sở này, vì cảm giác êm ái, sảng khoái và dễ chịu, đó là lợi ích mà tấm topper đem tới cho người nằm.

Topper nệm có những loại nào?

Vì mục đích sử dụng chính của Topper nệm đó là gia tăng tiện nghi, mang lại sự êm ái, sảng khoái cho người sử dụng nên topper đệm thường được sản xuất từ các nguyên liệu  có chất lượng cao cấp. Tùy theo sở thích và tấm đệm đang sử dụng mà người dùng có thể chọn topper với các kích cỡ tiêu chuẩn khác nhau cùng kích thước với tấm đệm. Topper thường có độ dày 2-3cm đến 5-7cm. Các loại topper phổ biến thường được lựa chọn đó là:

Topper nệm cao su thiên nhiên

Với thành phần 100% cao su thiên nhiên  là loại chất liệu cao cấp có sự khác biệt lớn với những tấm topper khác, những tấm topper làm từ cao su chắn chắn sẽ đem lại những giấc ngủ êm ái và thoáng mát, cho cảm giác sử dụng gần giống như một chiếc đệm cao su thiên nhiên cao cấp.
Chất liệu cao su sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội đó là có độ êm ái, thoáng mát cao, cùng độ bền chắc chắn sẽ là giải pháp tối ưu cho giấc ngủ gia đình bạn. Với topper cao su thiên nhiên thì mọi chiếc đệm đều sẽ cho cảm nhận như những tấm đệm cao su thiên nhiên chất lượng cao, mà lại có giá thấp hơn nhiều so với việc đầu tư một chiếc đệm cao su.
Topper-cao-su

Topper nệm cao su nhân tạo

Quý khách cũng có thể tham khảo loại Topper nệm cao su nhân tạo, có giá thấp hơn so với Topper nệm cao su thiên nhiên. Nhưng về chất lượng thì cao su nhân tạo sẽ không thể bằng so với cao su thiên nhiên, tuy nhiên vẫn đảm bảo được các đặc tính cơ bản như khả năng đàn hồi, đồng thời vẫn có độ bền cao cũng sẽ làm hài lòng người dùng. Việc dùng những tấm topper nệm cao su nhân tạo sẽ giúp người dùng luôn có những giấc ngủ êm ái, nhờ vào sự nâng đỡ hoàn hảo của chất liệu cao su nhân tạo.

Topper nệm tơ tằm

 Để sản xuất ra một tấm Topper tơ tằm, thì nguyên liệu chính của nó là các sợi tơ tằm hoặc các sợi tơ được xử lý công nghiệp. Các chất liệu này sẽ được cho vào các vách ngăn riêng biệt trên tấm vỏ bọc đệm Topper, nhằm tạo độ bồng bềnh và gia tăng độ êm ái của tấm Topper. 

 
Topper nệm lông vũ

 Nguyên liệu chính thường sẽ là lông ngỗng,……….. hoặc là sợi PE công nghiệp, lồng vào bên trong tấm Topper đệm. Loại này có đặc tính riêng là không mùi và rất mềm mại, mềm dịu. Có khả năng hút ẩm cao, thoáng mát vào mùa hè và êm ái, ấm áp vào mùa đông. Loại này giá thành khá cao, đắt đỏ do phải trải qua nhiều quá trình xử lý ra sản phẩm rất tinh xảo, khắt khe.

Topper nệm chần gòn

Topper nệm chần gòn này hiện đang được dùng rất thông dụng với cấu tạo chủ yếu là lớp bông chần êm ái bên trong và lớp vải cotton bên ngoài, đem tới sự êm ái và thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra tấm Topper này còn có tác dụng bảo vệ tấm đệm một cách tối ưu, hỗ trợ làm gia tăng tuổi thọ của đệm và hạn chế suy giảm tính năng quan trọng của chiếc đệm mà bạn đang sử dụng.
Đây là tấm Topper nệm được dùng thông dụng nhất hiện nay với cấu tạo chủ yếu bên trong là lớp bông gòn êm ái và lớp vải cotton bên ngoài đem đến sự êm ái, thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. Ngoài ra tấm Topper nệm này còn có một tác dụng khác là bảo vệ tấm đệm của bạn một cách tối ưu, góp phần gia tăng tuổi thọ cho đệm và hạn chế tình trạng suy giảm những đặc tính quan trọng của tấm đệm của người sử dụng.
topper-bong-chan



Một số sản phẩm Topper nệm

Topper nệm Everon

Sản phẩm Topper nệm đến từ thương hiệu Everon là tấm tiện ích được người dùng ưa chuộng và được các chuyên gia nhận định là tấm topper có chất lượng cao cấp. Thành phần chính Topper Everon khá cơ bản với lớp mousse, và lớp áo vải bọc cố định ở phía ngoài. Để khi chiếc đệm được trải thêm tấm này thì ở phần góc của sẽ có bộ phận dây dai và dây cố định sẽ được giữ nguyên chắc chắn, ngăn tình trạng khi ngủ trên đệm, cơ thể người nằm sẽ không làm dịch chuyển tấm topper.
Đây cũng là tính năng nổi bật của Topper tiện ích, khiến nó trở thành một vật dụng được khách hàng ưa chuộng và tin tưởng cho gia đình đi kèm với đệm trong suốt thời gian dài. Topper đệm của thương hiệu Everon có những ưu điểm đó là:
Bảo vệ mặt đệm lò xo, cùng với việc vệ sinh đệm lò xo là công việc khó khăn chi phí tốn kém có thể không thể đạt được như mong muốn.
Tấm lót đặt lên đệm bông ép sẽ khiến đệm trở nên mềm mại, êm ái, được sử dụng khi nằm đệm bông ép mà gây cảm giác cứng khi nằm mà bạn lại ngại thay đổi, bạn có thể sử dụng lớp Topper đệm này cho đệm mà không lo về tình trạng cong võng lưng, cột sống.
Khi chọn được Topper nệm có kích thước hợp lý, người dùng sử dụng bằng cách trải tấm Topper lên bề mặt tấm đệm, sau đó buộc đai vào các góc của đệm để tạo ra sự kết hợp giữa đệm và tấm Topper nệm. Cuối cùng trải ga giường phủ lên là bạn có thể sử dụng đệm như bình thường. 
topper-everon

Topper nệm Liên Á

Sử dụng sản phẩm Topper của thương hiệu Liên Á là công cụ để gia tăng sự êm ái cho giường ngủ, giúp người dùng có được giấc ngủ ngon hơn nhờ tính năng mềm mại và thoáng mát. Nó có thể biến bất kỳ chiếc đệm nào trở thành đệm cao su với chất liệu từ 100% cao su thiên nhiên. Lớp vỏ may thoát nhiệt theo công nghệ Châu Âu giúp Topper có được vẻ ngoài sang trọng hơn và có thể tháo ra dùng tách biệt như một miếng đệm cao su mỏng trong trường hợp cần thiết.
topper-lien-a

Hướng dẫn bảo quản Topper Liên Á

Để giữ cho tấm Topper được bảo toàn nhất trong suốt thời gian dài sử dụng nó, người dùng cần chú ý chỉ nên giặt khô, tránh nước và bảo quản vị trí khô thoáng, sạch sẽ để ngăn chặn tình trạng nấm mốc. Nếu giặt tấm tiện ích bằng máy giặt thì chỉ nên sử dụng máy giặt có thể đáp ứng được khối lượng giặt lớn, để đảm bảo cho topper không bị xô đẩy, biến dạng.
Sau đó khi tiến hành phơi Topper, tuyệt đối không nên phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, mà chỉ nên phơi ở những nơi có mái che, có gió thoáng mát để không làm ảnh hưởng tới chất liệu bên trong nó.

Mua Topper ở đâu Hà Nội tốt nhất ?

Thông thường thời điểm mới bắt đầu sử dụng đệm, người dùng sẽ cảm nhận được sự thoải mái tuyệt vời, hoàn hảo, khi này nhiều người thường cho rằng việc sử dụng thêm tấm Topper là không quá cần thiết. Nhưng thực tế lúc đó các tính năng của đệm như khả năng đàn hồi, vẫn còn được trọn vẹn. Thế nhưng bạn cần phải hiểu rằng dù tấm đệm có tốt tới đâu thì khi sử dụng được một thời gian, các tính năng cũng sẽ dần mai một, càng ngày càng giảm nhanh hơn.
Tuy yếu tố này cũng sẽ không thể làm hư hỏng cho chiếc đệm nhà bạn, dẫn tới việc phải thay đệm mới. Bù lại tấm Topper sẽ cho thấy sự có mặt của nó, là điều dĩ nhiên và thiết yếu. Topper có vai trò cải thiện tình trạng của chiếc đệm với các vị trí mà cơ thể chúng ta tiếp xúc với bề mặt đệm hàng ngày.
Topper được bán rộng rãi ở các đại lý, cửa hàng phân phối lớn như tại bachhoademvn người dùng có thể dễ dàng chọn mua chúng, hoặc bạn cũng có thể mua đồng thời với đệm để có sự đồng nhất hơn. 

Tin liên quan