Bách Hóa Đệm - Hệ thống Chăn ga gối đệm chính hãng

Chăn ga gối đệm chính hãng giá tốt nhất hà nội

dem cao su lien a

dem lo xo dunlopillo

dem lo xo audrey dunlopillo
dem cao su dunlopillo

Top 5 thương hiệu Đệm năm 2020

Ngày Tháng: 03/17/2020

Trên thị trường đệm hiện nay có rất nhiều thương hiệu đệm đa dạng về chủng loại, mẫu mã. Điều này khiến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn nhưng cũng khiến cho họ băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào tốt ? Để lựa chọn một thương hiệu đệm tốt nhất cho căn phòng đã khiến nhiều người đau đầu không ít. Vậy trên thị trường hiện nay có những thương hiệu đệm nào chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng? Câu trả lời sẽ có ở dưới đây.

Tại sao nên sử dụng đệm chính hãng? 

Đệm chính hãng Dunlopillo, Liên Á, Kim Cương, Sông Hồng….., luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về sản phẩm đệm . Sử dụng đệm chính hãng của những thương hiệu này bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng và sức khỏe của người thân trong gia đình.

Nguyên liệu cao cấp  

Các thương hiệu đệm nổi tiếng đều rất quan tâm đến sức khỏe người sử dụng, vì thế các hãng đều rất chú trọng đến khâu tuyển chọn nguyên vật liệu.

 
Tất cả những nguyên liệu này đều tuyệt đối an toàn với sức khỏe người sử dụng. Trước khi đưa vào sản xuất, nguyên liệu đã được xử lý loại bỏ hoàn toàn tạp chất , côn trùng, vi khuẩn gây hại .

Công nghệ sản xuất đệm hiện đại vì sức khỏe khách hàng 

Tất cả các dòng đệm của những thương hiệu nổi tiếng hiện nay đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất. Điển hình trong số đó phải kể đến:

Công nghệ Turn Free trên đệm của thương hiệu Everon: đây là dạng thiết kế lò xo túi đặc biệt giúp cân đối khả năng đàn hồi trong các con lò xo mỗi khu chúng ta nằm ngủ giúp phân bổ lực đồng đều phù hợp với mỗi vùng cơ thể.
Trong quá trình sử dụng đệm Everon với công nghệ Turn Free bạn sẽ không phải xoay trở đệm.
Đệm Dunlopillo đến từ Anh Quốc với các công nghệ hiện đại ứng dụng trên đệm cao su thiên nhiên như Nano Silver có tính năng tiêu diệt vi khuẩn, công nghệ DTECH Comfort mang lại sự thoải mái vượt trội, công nghệ Purotex xử lý vải sử dụng nguyên liệu 100% tự nhiên.

Độ bền vượt trội 

Tất cả các sản phẩm đệm chính hãng của những thương hiệu lớn đều có thời gian bảo hành dài hạn. Đây chính là điều đảm bảo cho chất lượng cũng như độ bền tuyệt đối của sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, những chiếc đệm này có độ đàn hồi như mới, không hề bị võng lún khi nằm nên chất lượng giấc ngủ luôn được đảm bảo.

Top 5 thương hiệu đệm được ưa chuộng nhất hiện nay 

Đệm Dunlopillo 

Là thương hiệu đệm lâu đời tại Anh Quốc, Dunlopillo tiên phong về chất lượng trở thành thương hiệu đệm được ưa chuộng không chỉ ở Việt Nam mà còn cạnh tranh trên thị trường quốc tế.
dem-dunlopillo
Đệm lò xo Dunlopillo được bổ sung khả năng kháng khuẩn và chống mốc, đồng thời có đủ các ưu điểm như: độ thông thoáng, an toàn sức khỏe, tính đàn hồi và độ bền

Đệm Liên Á

Với hơn 30 năm hoạt động, Đệm Liên Á đã từng bước khẳng định vị thế khi xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản... nhờ vào chất lượng và tính đồng nhất của các mẫu sản phẩm. Sản phẩmĐệm Liên Á hiện nay đang được tin dùng bởi hàng triệu gia đình Việt và trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất đệm cho gia đình.
Các dòng sản phẩm đệm mang thương hiệu Liên Á luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn vì mẫu mã đẹp, độ bền cao, sử dụng nguyên liệu thiên nhiên đặc biệt tốt cho sức khỏe, trong đó điển hình là Đệm cao su thiên nhiên Liên Á với những tính năng vượt trội sau:
 
  • Đệm cao su Liên Á sử dụng 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên 
  • Đặc tính dẻo của cao su thiên nhiên không làm xê dịch đệm làm phiền bạn khi người nằm bên cạnh xoay mình
  • Áo đệm cao su kết hợp tinh tế giữa vải cao cấp Châu Âu với bông chần làm tăng thêm sự sang trọng và êm ái cho sản phẩm
  • Đệm cao su Liên Á chính hãng có tính năng đàn hồi vượt trội giúp ôm trọn, nâng đỡ đường cong cơ thể
  • Đệm được thiết kế với nhiều màu sắc hoa văn, họa tiết trang nhã tạo phù hợp với mọi không gian gia đình Việt.
  • Với cấu trúc hai mặt lỗ thông hơi nhỏ và rãnh tản nhiệt giúp cho đệm thoáng khí, sử dụng được quanh năm.

Đệm Kymdan 

Kymdan là thương hiệu Đệm đã có trên thị trường hơn 60 năm, chiếm được sự tin tưởng của phần lớn người Việt.
Dem-kymdan
Với sản phẩm chính là đệm cao su nguyên liệu tự nhiên, chất lượng được tạo nên từ  công nghệ hiện đại và kinh nghiệm sản xuất hơn 60 năm qua, nên đệm Kymdan đảm bảo:
– Có độ đàn hồi cao, ôm trọn vẹn cơ thể tạo cho người nằm giấc ngủ êm ái và đặc biệt không đau mỏi xương khớp khi thức dậy.
– Đệm cao su Kymdan có độ bền cơ học cao, khả năng chịu lực lớn, không bị thay đổi phẩm chất theo thời gian, đặc biệt tuổi thọ được  đảm bảo tới 25 năm.
– Người tiêu dùng cũng yên tâm về tính tốt cho sức khỏe và độ an toàn nhờ khả năng kháng cháy, đặc tính không làm bùng phát lan truyền lửa.

Đệm Kim Cương

Đệm cao su Kim Cương chính hãng

Với thế mạnh là đệm cao su, các sản phẩm đệm Cao Su được sản xuất bởi Kim Cương từ lâu luôn được tin dùng bởi người sử dụng bởi nhiều đặc tính nổi trội như: độ đàn hồi cao, hỗ trợ nâng đỡ, thoáng mát, đem đến giấc ngủ thoải mái cho cả gia đình, sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Kim Cương cũng đã cho ra nhiều dòng sản phẩm đệm cao su chất lượng cao với nhiều mẫu mã và giá thành cạnh tranh. Những sản phẩm đệm cao su của Kim Cương có thể kể đến như: 
  • Đệm cao su Kim Cương 5'Zone: Được thiết kế phân 5 vùng riêng biệt, 100% từ cao su thiên nhiên thuần khiết với hàng ngàn lỗ thông hơi trên bề mặt đệm, giúp sản phẩm luôn thông thoáng và cân bằng nhiệt tối ưu. 
  • Bộ gối đệm cao su Kim Cương bé gái/ trai: Là bộ sản phẩm được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ, là sản phẩm giúp chăm sóc giấc ngủ cho bé trong suốt đêm dài.
  • Đệm Cao su Kim Cương Diamond Luxury:  Được mệnh danh là “Đệm biết đi” đầu tiên của Việt Nam vì đệm được hút chân không và đóng hộp tiện lợi với ưu điểm như: độ đàn hồi cao, tuổi thọ lâu, khả năng kháng khuẩn, an toàn sức khỏe……, đạt được chứng nhận quốc tế.
  • Đệm Cao su Kim Cương Happy Gold: Là sản phẩm bán chạy nhất trong số các dòng sản phẩm đệm cao su của Kim Cương, được thiết kế với hàng ngàn lỗ thoáng giúp không khí lưu thông tối đa, thích hợp sử dụng cho khí hậu tại Việt Nam.
 Dem-kim-cuong

Đệm Sông Hồng

Trên thị trường hiện nay, đệm bông Sông Hồng hiện đang là sản phẩm được biết đến với chất lượng tốt và giá thành canh tranh nhất. Khi lựa chọn đệm tại những đại lý phân phối chính hãng có thể giúp người dùng chọn được sản phẩm tốt nhất. Với điểm ấn tượng này bạn sẽ hiểu hơn về sản phẩm ngày càng được nhiều người ưu tiên sử dụng trong thời gian gần đây.
Dem-song-hong
- Chất liệu an toàn
Đệm sử dụng nguyên liệu được nhập khẩu từ các vùng nguyên liệu tốt trên thế giới. Phần lõi đệm được làm từ sợi bông ép 100% Polyester cao cấp được ép cách nhiệt để có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như an toàn cho quý khách trong suốt thời gian sử dụng.
Ruột bông sử dụng bông PE tinh khiết có nguồn gốc tự nhiên. Bởi lẽ chúng có khả năng chống khuẩn cao lên đến 90%. Cùng với đó vỏ đệm sử dụng các loại vải như vải gấm, vải TC hay Cotton cao cấp mang đến những ưu điểm tuyệt vời trong quá trình sử dụng. Vì thế đệm Sông Hồng này có độ êm ái và mềm mại mang đến cảm giác thoáng khí và giúp thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt.
Nhờ chất liệu được sử dụng có nguồn gốc từ tự nhiên vì thế chúng đảm bảo thân thiện với môi trường, an toàn với người dùng cũng như không gây cảm giác bí bách, khó chịu.
- Công nghệ sản xuất hàng đầu
Thương hiệu Sông Hồng từ lâu đã trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam bởi chúng được áp dụng công nghệ tân tiến nhất. Với công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao.
- Chất lượng đảm bảo
Độ cứng vừa đủ của bề mặt đệm tạo độ phẳng nhất định, người sử dụng có thể dùng rất tốt mà không lo sợ bị đau lưng hay đau nhức xương khớp- Giá thành rẻ phải chăng
Có thể nói mẫu đệm Sông Hồng là dòng có giá thành rẻ nhất và phù hợp nhất với phù hợp với những gia đình có thu nhập thấp.
Giá đệm bông Sông Hồng chỉ rơi vào tầm 1 – 3 triệu tùy thuộc vào mẫu đệm và độ dày khác nhau cũng như phụ thuộc vào chất liệu vỏ.
- Sử dụng cho nhiều đối tượng

Người tiêu dùng thông minh thường lựa chọn thương hiệu đệm lớn yên tâm lựa chọn. Hiểu được điều đó nên bachhoademvn chỉ chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng với giá thành canh tranh nhất và chế độ CSKH tốt. Ngoài ra, khi đến với bachhoademvn quý khách còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng giá trị và đặc biệt chế độ ưu đãi cao dành cho khách hàng thân thiết.
 

Tin liên quan