Bách Hóa Đệm - Hệ thống Chăn ga gối đệm chính hãng

Chăn ga gối đệm chính hãng giá tốt nhất hà nội

dem cao su lien a

dem lo xo dunlopillo

dem lo xo audrey dunlopillo
dem cao su dunlopillo

Tổng quan về Đệm bông ép từ A- Z trong năm 2020

Ngày Tháng: 04/16/2020

Đệm bông ép chính hãng giá tốt nhất

dem-bong-ep
Trên thị trường hiện nay, đệm bông ép vẫn là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng nhất vì chất lượng tốt mà giá thành lại rẻ của chúng. Vậy, nên chọn đệm bông ép như thế nào là tốt? bachhoademvn sẽ cùng bạn tìm hiểu và tìm ra cho mình sản phẩm đệm bông ép tốt nhất nhé!

1. Đệm bông ép là gì?

Đệm bông ép là loại đệm được sản xuất từ 2 loại xơ phổ biến là xơ bông chính và xơ liên kết. Xơ liên kết là loại xơ có khả năng dễ nóng chảy để tạo thành keo kết dính xơ chính với nhau. Hai loại xơ này được máy đã lập trình sẵn trộn lẫn với nhau theo tỷ lệ tiêu chuẩn, rồi được chuyển sang máy ép nhiệt tạo hình rồi qua hệ thống máy cắt để tạo kích thước cho đệm.
dem-bong-ep

2. Cấu tạo của đệm bông ép

Phần lõi đệm:

Lõi đệm bông ép có cấu tạo lõi là các sợi Polyester (xơ bông), là những tấm xơ bông được cắt theo kích thước được kiểm tra chất lượng để đảm bảo đủ về trọng lượng, độ mềm, độ phẳng… sau đó được sử dụng công nghệ hiện đại phổ biến như phương pháp ép cách nhiệt tạo thành khối đệm vững chắc. Với những dòng đệm ép cao cấp các nhà sản xuất thường sử dụng chất liệu nhập khẩu cao cấp mang lại chất lượng cao cho người sử dụng. Đệm bông ép nằm mang lại cảm giác cứng cáp, nâng đỡ cơ thể tốt, không gây đau lưng, không gây sụt lún mang đến cảm giác thoải mái khi nằm cho người sử dụng.

Phần vỏ đệm:

Vỏ đệm được sử dụng 3 loại phổ biến sau:
Vải gấm là vải có độ bền tốt nhất vì vải được pha polyester và được dệt hoa văn dày nên nhìn khá bắt mắt .
Vải 100% cotton thì mềm và thông thoáng hơn nhưng độ bền không cao, hay bị co khi giặt.
Vải TC là vải có chất liệu 50% cotton phal 50% Polyeste có tính chất cứng nhưng ít bị co khi giặt và có giá thành rẻ nhất.

3. Những ưu điểm của đệm bông ép

Đệm hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống

Đệm bông ép có đặc tính cứng và đàn hồi thấp. Điều này trở thành ưu điểm của đệm đối với những người đang điều trị thoái hóa cột sống.

Đệm an toàn với làn da

Được sản xuất từ các loại xơ bông chất lượng cao có độ bền và kháng khuẩn. Đệm bông ép không gây dị ứng hay kích ứng với làn da người dùng. Đặc biệt, tuyệt đối an toàn trẻ nhỏ.

Đệm có khả năng hút ẩm tốt

Đệm bông ép có đặc tính thông thoáng, hút ẩm hiệu quả và điều này, giúp cho bạn thoát khỏi cảm giác khó chịu trong những ngày hè nóng bức. Bạn sẽ không thấy bí bách khi cơ thể tiết mồ hôi.

Đệm dễ dàng di chuyển, cất giữ

Đệm bông ép được thiết kế 2 hoặc 3 mảnh có thể gấp gọn gàng, giúp bạn có thể di chuyển hay cất giữ dễ dàng khi không có nhu cầu sử dụng.

Đệm bông ép giá rẻ:

So với loại đệm khác trên thị trường có cùng kích thước, cùng độ dầy thì đệm bông ép luôn có giá rẻ nhất.
dem-bong-ep

4. Các thương hiệu và chủng loại đệm bông ép

Đệm bông ép phù hợp với đa số người sử dụng. Chính vì vậy, hàng loạt các thương hiệu và chủng loại nệm bông ép xuất hiện trên thị trường. Tại đây, chúng tôi xin kể ra các thương hiệu nệm bông ép có uy tín, chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

4.1. Đệm bông ép Sông Hồng

Sông Hồng là thương hiệu đệm đã có từ lâu trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng bởi gía thành hợp lý, chất lượng cao, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Các sản phẩm đệm Sông Hồng tiêu biểu như:
– Đệm Sông Hồng vỏ TC
–Đệm Sông Hồng vỏ gấm 2 mảnh, 3 mảnh
–Đệm Sông Hồng thế hệ thứ 2 (Hay còn gọi là đệm bông ép siêu nẩy Sông Hồng hoặc đệm gấm chần bông Sông Hồng)

4.2. Đệm bông ép Hanvico

Hanvico là thương hiệu đệm nổi tiếng bởi sự đa dạng về chủng loại. Không những thế, Hanvico luôn áp dụng khoa học công nghệ mới nhất để cho ra đời các tấm đệm bông ép ưu việt nhất. Vì vậy, các sản phẩm đệm Hanvio có nhiều đặc tính, chủng loại, kiểu dáng khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu và kinh tế của gia đình bạn.

4.3. Đệm bông ép Everon

Everon là thương hiệu rất nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Thương hiệu này có thế mạnh về các mẫu chăn ga gối đi trước xu hướng thị trường.
Dòng sản phẩm đệm bông ép Everon cũng rất được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi chọn mua đệm bông ép thương hiệu Everon.
dem-bong-ep

5. Hướng dẫn chọn đệm bông ép tốt nhất

5.1. Cách chọn đệm bông ép phù hợp với kích thước giường.

Đệm bông ép phù hợp với kích thước giường là tấm đệm không bị thiếu hụt hay bị thừa kích thước so với kích thước của giường. Vậy nên, bạn cần đo rõ kích thước giường có chiều dài, chiều rộng, độ dày là bao nhiêu.
Vì vậy, bạn nên chọn một tấm đệm bông ép có chiều cao phù hợp với cơ thể. Chiều cao tối ưu từ mặt đất lên đến bề mặt đệm giao động từ 45 đến 65cm và nó phải cân xứng với chiều cao của đầu giường để đảm bảo tính thẩm mỹ.
Độ dày của đệm bông ép trên thị trường rất đa dạng từ 5cm đến 20cm giúp bạn thỏa sức lựa chọn. Để được tư vấn mua cho mình tấm đệm có kích thước phù hợp nhất bạn hãy gọi ngay bachhoademvn 0982 607 737  để được chúng tôi hỗ trợ.

5.2. Cách chọn chất liệu vỏ bọc đệm bông ép phù hợp nhất

Trên thị trường hiện nay, đệm bông ép có nhiều chất liệu lớp vỏ bọc làm từ chất liệu ngoài khác nhau. Các chất liệu vỏ bọc phổ biến như vải gấm, vải cotton, vải TC.
Vải gấm và vải cotton thường có độ bền và tuổi thọ khá cao, chúng mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi nằm.Vỏ TC thì thường có độ bền thấp hơn và mức độ thoải mái khi nằm chưa cao.Khi chọn mua đệm bạn cũng nên kiển tra phần ruột như thế nào, ví dụ đệm tốt là đệm có ruột trắng, bằng phẳng, có độ cứng tốt.

5.3. Cách chọn đệm bông ép có độ đàn hồi tốt

Đệm bông ép không có độ đàn hồi cao như đệm lò xo hay đệm cao su, nên để kiểm tra độ đàn hồi của đệm bông ép ta nên ấn mạnh ngón tay giữ vài giây ở bề mặt đệm rồi thả ra. Nếu vị trí tay vừa ấn xuống nhanh chóng phục hồi nguyên trạng ban đầu thì chiếc đệm bông ép đó là chiếc đệm có độ đàn hồi tốt.

5.4. Thời gian bảo hành của đệm bông ép

Thời gian bảo hành cùa đệm bông ép thường giao động từ 5 đến 10 năm, tùy từng dòng sản phẩm, từng nhà sản xuất mà đệm bông ép có thời gian bảo hành khác nhau. Vì vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua và sử dụng đệm bông ép chính hãng.

5.5. Cách chọn đại lý bán đệm bông ép chính hãng, giá rẻ.

Làm thế nào để chọn mua được tấm đệm bông ép chính hãng? Giá ưu đãi tốt nhất là điều mà bạn quan tâm. Việc đầu tiên bạn nên làm là tìm cho mình đại lý hoặc nhà phân phối đệm bông ép chính hãng. Bởi, chỉ có những cửa hàng, đại lý như vậy mới chắc chắn cung cấp cho người sử dụng được tấm đệm chính hãng và tại đây thường xuyên có các chương trình khuyến mại và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người mua.
dem-bong-ep

6. Mua đệm bông ép tại bachhoademvn

bachhoademvn được các thương hiệu ủy quyền bán buôn, bán lẻ chăn ga gối đệm chính hãng. Tại đây, bạn thỏa sức chọn mua cho mình đệm bông ép chính hãng phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình.
Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến với nhà phân phối đệm bông ép bachhoademvn tại 196 đường Láng, Đống Đa,HN hoặc gọi đến số hotline 0982 607 737 để đặt hàng.
dem-bong-ep
Trên thị trường hiện nay, đệm bông ép vẫn là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng nhất vì chất lượng tốt mà giá thành lại rẻ của chúng. Vậy, nên chọn đệm bông ép như thế nào là tốt? bachhoademvn sẽ cùng bạn tìm hiểu và tìm ra cho mình sản phẩm đệm bông ép tốt nhất nhé!

Tin liên quan