Bách Hóa Đệm - Hệ thống Chăn ga gối đệm chính hãng

Chăn ga gối đệm chính hãng giá tốt nhất hà nội

dem cao su lien a

dem lo xo dunlopillo

dem lo xo audrey dunlopillo
dem cao su dunlopillo

Tại sao nên mua Đệm lò xo túi để nghỉ ngơi trong năm 2020 ?

Ngày Tháng: 03/07/2020

Cấu tạo hệ thống lò xo lõi đệm

Đệm lò xo liên kết là mẫu đệm lò xo cổ điển. Lò xo để làm nên đệm lò xo được làm từ thép luyện dưới nhiệt độ cao đảm bảo độ chắc chắn, đàn hồi dưới mọi trọng lượng cơ thể. Từ hệ thống lò xo liên kết cơ bản này, mà đệm lò xo túi độc lập ra đời trên những cải tiến, công nghệ mới để thay đổi những nhược điểm của loại đệm lò xo liên kết cũ. Sau đây là sự khác nhau của 2 loại đệm này :

Đệm lò xo liên kết:

  • Các con lò xo hệ thống lò xo liên kết được kết nối với nhau bởi các đầu móc kim loại tạo thành hệ thống khung lõi đệm vững chắc.
  • Cấu tạo viền khung tương đương với size đệm có tác dụng định hình hệ thống lò xo trong suốt thời gian sử dụng.

Đệm lò xo túi độc lập

  • Con lò xo của đệm lò xo túi độc lập có hình dáng trụ dạng xoắn với hai đầu lò xo nhỏ hơn ở giữa.  
  • Mỗi con lò xo trong kiểu đệm này được bọc trong một túi vải riêng biệt. Tránh cho lò xo tiếp xúc trực tiếp mà phải thông qua 2 lớp vải.

Chất lượng của đệm lò xo túi

Nhìn chung, đệm lò xo liên kết và đệm lò xo túi độc lập có độ bền cao.Thời gian bảo hành trung bình hầu hết trên 5 năm ngay cả với các dòng sản phẩm giá thành thấp hơn như đệm lò xo thế hệ mới, đệm lò xo hút chân không,... Với đệm của hãng Dunlopillo có thời gian bảo hành lên tới 10 năm. Nếu được sử dụng và vệ sinh đúng cách, bạn có thể dùng đệm đến vài chục năm. Đây là sự lựa chọn thông minh cho kinh tế gia đình thay vì phải đổi đệm mới thường xuyên.

Đệm lò xo túi độc lập có kết cấu đặc biệt gồm những túi vải riêng biệt bọc ngoài các con lò xo giúp lò xo được bảo vệ tốt hơn. Công nghệ kháng khuẩn hiện đại giúp chất liệu vải cao cấp luôn sạch sẽ, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, ký sinh trùng, vi khuẩn có hại. Các yếu tố gây hại sẽ được ngăn chặn ngay từ ban đầu, hiệu quả hơn so với đệm lò xo bình thường. Vì vậy, độ bền của đệm lò xo túi độc lập được đánh giá cao hơn so với mẫu đệm trước đó.

Khả năng êm ái

Hệ thống cấu tạo của đệm lò xo liên kết được gắn trực tiếp với nhau bởi các miếng kim loại.Từ đó, bề mặt của đệm phẳng hơn, dễ tạo ra lực ma sát giữa các miếng kim loại. Khi người dùng trở mình, sẽ không gây tiếng động và lay chuyển hệ thống lò xo, tránh gây ảnh hưởng cho người nằm bên cạnh. Đệm phù hợp với những người đã quen nằm đệm bông ép , người mới nằm đệm lò xo, người có vấn đề về cột sống, đau lưng.

Để khắc phục nhược điểm của loại đệm lò xo cũ, các nhà sản xuất đã bổ sung thêm hệ thống túi vải cho dòng đệm lò xo mới. Vì vậy, khung lõi lò xo của đệm đã êm ái ngay từ lớp vải bọc ngay cả khi chưa thêm các lớp layer ( sóng) và vải bọc bên trên.

Bên cạnh đó, keo dính đặc biệt giúp đệm lò xo túi độc lập có tính ổn định,thoải mái hơn so với đệm lò xo túi liên kết. Sự ma sát giữa các con lò xo được ngăn chặn hoàn toàn giảm thiểu tối đa tiếng động phát ra khi các con lò xo cọ xát, không gây ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh.


 

Khả năng nâng đỡ cơ thể

Đệm lò xo túi độc lập và đệm lò xo túi liên kết đều có độ bền cao, vững chắc, không lay chuyển, sụt lún trong suốt thời gian sử dụng. Mật độ lò xo được bố trí  dàn đều khoa học nâng đỡ hoàn hảo cơ thể từ đầu đến chân, đặc biệt là những vùng quan trọng như cổ/đầu, vai, gáy,...Lực tiếp xúc giữa hệ cơ xương và bề mặt đệm được cân bằng, dàn đều áp lực lên vùng xương chậu, bắp đùi và hông, hạn chế tình trạng đau nhức, mệt mỏi sau khi thức dậy.

Không những thế, quá trình tuần hoàn máu được duy trì đảm bảo lượng oxy cần thiết cho cơ thể,tạo năng lượng cho tinh thần tập trung cho ngày mới lao động hiệu quả. Bạn có thể thoải mái chọn lựa giữa 2 dòng đệm này dành cho kể cả những người mắc các căn bệnh xương khớp như thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, cong vẹo cột sống do nằm sai tư thế,...  

Khả năng thông thoáng

Khoảng cách giữa các con lò xo trong đệm lò xo liên kết cho phép không khí được dễ dàng di chuyển hơn, tăng cường khả năng kiểm soát độ ẩm. Ngược lại, khoảng cách đệm lò xo túi độc lập hẹp hơn khiến khoảng không giữa  bề mặt và lò xo bị thu hẹp. Điều này khiến đệm lò xo túi độc lập giảm độ thông thoáng. Khả năng tản nhiệt trong ngày hè cũng vì thế mà không tạo được hiệu quả tốt bằng đệm lò xo liên kết.

Giá thành

Nhìn chung, giá thành của đệm lò xo túi độc lập cao hơn so với đệm lò xo liên kết. Tuy nhiên sức khỏe luôn là điều nên được ưu tiên hàng đầu khi bạn mua sản phẩm cho gia đình mình. Tiết kiệm ban đầu có vẻ khá hấp dẫn nhưng với sản phẩm không phù hợp sẽ khiến bạn nhanh chóng hối hận về tình trạng đau nhức cơ thể không ngừng gia tăng.

Để mua được tấm đệm lò xo ưng ý, cách tốt nhất là bạn nên tham khảo tư vấn của chuyên gia và đến cửa hàng trực tiếp nằm thử. Vì giấc ngủ sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, đừng ngần ngại mà nằm thử đệm lò xo. Thời gian thử nên kéo dài liên tục từ 5-10 phút để có đánh giá chính xác nhất. Tiếp tục ấn thử tay xuống xem độ êm ái, khả năng đàn hồi, trở lại hình dáng ban đầu. Nếu nằm lâu khiến bạn nhức mỏi, thời gian trở lại kết cấu ban đầu lâu, quá nhún hoặc quá bồng bềnh, đây không phải sản phẩm thích hợp với bạn. Hãy thử đi thêm một vòng nữa để xem có sản phẩm nào tốt hơn không nhé.

Là thương hiệu đệm cao cấp lâu đời đến từ Anh Quốc, Dunlopillo đem đến cho người tiêu dùng đệm lò xo túi độc lập và đệm lò xo liên kết chất lượng cao. Nổi bật nhất như:

  • Đệm lò xo Dunlopillo túi độc lập:New Evita, Elizabeth,Duchess,Royal Kensington,  New Elizabeth,...
  • Đệm lò xo Dunlopillo liên kết: Audrey, Spine o Master, Firmest Supreme, Grimbsy,...


 

bachhoademvn là hệ thống Chăn- Ga-Gối-Đệm chính hãng tại Hà Nội, nhà phân phối chính hãng của Dunlopillo. Liên hệ đến số hotline: 0982607737 để được tư vấn miễn phí hoặc đến trực tiếp Showroom tại : 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để nằm thử trực tiếp sản phẩm. 

 

Tin liên quan