Bách Hóa Đệm - Hệ thống Chăn ga gối đệm chính hãng

Chăn ga gối đệm chính hãng giá tốt nhất hà nội

dem cao su lien a

dem lo xo dunlopillo

dem lo xo audrey dunlopillo
dem cao su dunlopillo

Nên mua đệm lò xo liên kết hay lò xo túi trong năm 2020

Ngày Tháng: 03/22/2020

1/ Nên mua đệm lò xo liên kết hay lò xo túi?

Đệm lò xo là một trong những loại đệm phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp và mọi giới tính. Người tiêu  dùng Việt Nam chúng ta đặc biệt yêu thích bởi độ đàn hồi tuyệt vời mà nó mang đến cho mỗi giấc ngủ. Trước khi quyết định mua một chiếc đệm lò xo bất kỳ, chúng ta luôn băn khoăn là nên mua đệm lò xo hãng nào tốt nhất và không biết nên mua đệm lò xo liên kết hay lò xo túi thì tốt hơn? Loại lò xo nào phù hợp với mình hơn?
Để giải quyết cũng như làm rõ những thắc mắc trên để xem những loại đệm này có ưu và nhược điểm gì cũng như nên mua đệm lò xo túi hay đệm lò xo liên kết? Ngay bây giờ hãy cùng với bachhoademvn đi tìm hiểu ngay bên dưới nhé!
Dem-lo-xo

2/ Đệm lò xo túi hay liên kết tốt hơn?

Trên thị trường đệm hiện nay, đệm lò xo có rất nhiều loại  và mẫu mã đa dạng. Nhưng chung quy lại, chúng ta có thể chia làm 2 sản phẩm chính đó là đệm lò xo liên kết và lò xo túi. Vậy nên mua đệm lò xo liên kết hay lò xo túi là băn khoăn của rất nhiều người ?

Đệm lò xo liên kết


Đệm lò xo liên kết, là loại lò xo truyền thống, chắc chắn ai trong chúng ta cũng đã từng có một lần nhìn thấy hoặc là trải nghiệm trực tiếp trên đó rồi. Đệm lò xo liên kết (hay còn được gọi là đệm lò xo giàn), đây là dòng đệm truyền thống, có từ khi người ta phát minh ra đệm lò xo. Thiết kế và cấu trúc khá đơn giản với hệ thống cuộn lò xo xếp thẳng đứng kín thân đệm sau đó được nối lại với nhau bằng những thanh thép cố định.
Dem-lo-xo-lien-ket
Ưu điểm của dòng đệm này đầu tiên phải kể tới đó chính là mức giá siêu rẻ, chỉ từ hơn 2 triệu đồng trong chương trình khuyến mãi hiện nay tại bachhoademvn. Bên cạnh đó đệm lò xo liên kết khá nhẹ và dễ dàng vận chuyển. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng đệm lò xo liên kết liên tục trong một quãng thời gian dài thì đệm sẽ xảy ra hiện tượng xẹp, lún khá nhanh và còn gây ra những tiếng ồn khá khó chịu khi bạn trở mình .
Đệm phù hợp hơn với những người có tính di động cao như sinh viên, công nhân hoặc những người sống một mình có thu nhập thấp hoàn toàn phù hợp với dòng đệm này.

Đệm lò xo túi

Còn đệm lò xo túi là dòng đệm mới với cấu trúc cải tiến và bền vững hơn rất nhiều so với dòng đệm lò xo liên kết. Đệm lò xo túi với hệ thống lò xo dựng thẳng đứng được xếp vào từng túi vải riêng biệt, tách nhau hoàn toàn. Như thế giúp cho mọi chuyển động và mọi điểm lồi lõm trên người ta sẽ được nâng đỡ một cách độc lập và chi tiết nhất, giúp làm giảm bệnh đau lưng cột sống cũng như tạo cảm giác thoải mái cho giấc ngủ của bạn.
Dem-lo-xo-tui
Hơn thế nữa, nhiều người khi được hỏi là nên mua đệm lò xo túi hay liên kết thì hầu hết câu trả lời đều là dòng lò xo túi bởi mẫu mã cũng như độ bền hoàn hảo của nó.
Tuy nhiên với chât lượng tốt đến như thế nên giá đệm lò xo túi cao hơn so với dòng đệm lò xo liên kết cũng là chuyện đương nhiên. Tuy nhiên, nếu xét về mặt bằng chung trên thị trường hiện nay thì giá của dòng sản phẩm này vẫn có thể coi là hợp lý ( chỉ hơn 5 triệu đồng trong trường trình khuyến mãi tại bachhoademvn)
Trên đây là bài so sánh đệm lò xo túi và đệm lò xo liên kết tại bachhoademvn. Vậy đệm lò xo liên kết hay đệm lò xo túi tốt hơn? Thực ra câu hỏi này chưa hoàn toàn đúng bởi vì chung quy lại, mỗi dòng đệm lò xo có một ưu điểm và nhược điểm riêng của nó, và phù hợp với từng phân khúc khách hàng khác nhau. Quý khách đến xem hàng tại 196 đường Láng, Đống Đa, HN hoặc gọi đến số hotline 0982607737 để được tư vấn miễn phí nhé

Tin liên quan