Bách Hóa Đệm - Hệ thống Chăn ga gối đệm chính hãng

Chăn ga gối đệm chính hãng giá tốt nhất hà nội

dem cao su lien a

dem lo xo dunlopillo

dem lo xo audrey dunlopillo
dem cao su dunlopillo

Nên mua đệm lò xo Dunlopillo nào?

Ngày Tháng: 03/22/2020

Đệm lò xo Dunlopillo được nhập khẩu nguyên chiếc từ Anh Quốc với chất lượng tuyệt mỹ, an toàn tuyệt đối cho người nằm. Đệm giúp nâng đỡ cơ thể và chăm sóc giấc ngủ người dùng trên thế giới trong nhiều năm qua.
Dem-lo-xo-Dunlopillo
Sản phẩm của thương hiệu Dunlopillo nổi tiếng trên toàn thế giới trong nhiều thập kỷ qua. Tất cả các sản phẩm đệm cao cấp Dunlopillo với chất lượng cao có mẫu mã và kích thước đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt.
Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm cũng tùy vào kích thước và chia thành nhiều phân khúc khác nhau, phù hợp với nhu cầu của của nhiều đối tượng người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện của gia đình mà bạn có thể lựa chọn và mua được sản phẩm thích hợp với chất lượng tốt nhất.

Thương hiệu đệm Dunlopillo

 
 Dem-lo-xo-Dunlopillo
Dunlopillo chính là thương hiệu đệm hàng đầu thế giới bắt nguồn từ Anh Quốc. Từ lâu, nhà sản xuất này đã nổi tiếng với những sản phẩm đệm cao cấp giúp chăm sóc giấc ngủ của người tiêu dùng.
Thương hiệu này luôn đặt tiêu chí cảm giác thoải mái của người tiêu dùng, khi quý khách khơi nguồn cảm xúc cho Dunlopillo thì thương hiệu này giúp bạn được thoải mái để có thể tận hưởng cuộc sống theo cách mà bạn luôn mong muốn trên chiếc giường thân yêu của mình. Và từ đó, đưa chúng ta vào giấc mơ ngọt ngào nhất.
Ưu điểm của thương hiệu Dunlopillo là những sản phẩm đệm chất lượng cao cấp bao gồm đệm lò xo và đệm cao su. Chính nhờ chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng và thiết kế sang trọng, mang đậm phong cách Châu Âu vì thế có thể mang đến cho gia đình bạn một không gian ấm cúng, hạnh phúc hơn.
Những năm qua, thương hiệu Dunlopillo đã mang đến cho hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới sự thoải mái cũng như thư giãn trên chiếc giường mỗi ngày. Điều này giúp tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng đặc biệt trong cuộc sống.
Dem-cao-su-Dunlopillo
Trong suốt thời gian hình thành và phát triển thương hiệu Dunlopillo luôn cố gắng tạo thêm thật nhiều thiên đường trong không gian sống đời thường của bạn. Để Dunlopillo hoàn thiện mình hơn trên con đường trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản phẩm nội thất phòng ngủ.

Đặc điểm đệm lò xo Dunlopillo

Khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam, sản phẩm đệm lò xo chưa được người dân ưa chuộng và tiếp nhận. Bởi lẽ, từ trước hầu hết người Việt Nam đều quen sử dụng những mẫu đệm cứng như đệm bông ép Sông Hồng hoặc dùng chiếu. Tuy nhiên, hiện nay, đệm lò xo dần được sử dụng rộng rãi hơn từ quy mô nhỏ lẻ gia đình đến hotel hay các resort cao cấp.
Nhờ những ưu điểm đặc trưng, mà sản phẩm đệm lò xò của thương hiệu Dunlopillo mang đến cho người dùng giấc ngủ tiện nghi và thoải mái nhất. Đặc biệt, đệm có thể làm cho không gian phòng ngủ thêm sang trọng mà còn  phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam.
Để hiểu rõ hơn về sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo mời bạn tham khảo một số thông tin cụ thể dưới đây. Tham khảo thêm để chọn lựa được chiếc đệm dành cho mình nhé.

Nên sử dụng mẫu đệm lò xo Dunlopillo nào? 

Thương hiệu Dunlopillo sản xuất đệm lò xo với hệ thống lò xo túi độc lập để đảm bảo độ đàn hồi cực tốt cũng như giảm thiểu tối đa tiếng ồn, xê dịch lò xo khi người nằm cạnh khi xoay trở mình. Bên cạnh đó, khả năng kháng khuẩn cực tốt , nguyên liệu tự nhiên vì thế có thể giúp cho sản phẩm hỗ trợ tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng
Dem-lo-xo-Dunllopillo
Quý khách đang băn khoăn không biết nên dùng mẫu đệm lò xo Dunlopillo nào? Mẫu đệm nào tốt? Thương hiệu đệm lò xo với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau vì thế tùy vào nhu cầu bạn có thể đưa đến lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho gia đình bạn.

Đệm lò xo Dunlopillo Marilyn

Điểm đặc trưng của mẫu đệm này là thiết kế ba vùng khác nhau, nhập khẩu nguyên khung từ Tây Ban Nha, cảm giác nâng đỡ khi tiếp xúc lên bề mặt đệm hỗ trợ nâng đỡ cơ thể của bạn vì thế có thể tạo nên sự thoải mái. Đệm có thể hỗ trợ giữ cơ thể bạn ở tư thế thẳng, không vẹo cột sống để hỗ trợ cho những người có vấn đề về xương khớp để có được giấc ngủ ngon nhất.

Lớp áo đệm được làm bằng lụa mềm mại, không làm dị ứng hay ảnh hưởng đến làn da của bạn, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm nhất, như trẻ nhỏ. Với những ưu điểm này có thể mang đến cảm giác êm dịu cho làn da của bạn.
Dem-lo-xo-Marilyn

Đệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme

Hệ thống lò xo túi được thiết kế theo dạng tổ ong và được bọc trong một lớp foam để đảm bảo gia tăng độ bền cho lò xo và không gây phát ra âm thanh cho độ đàn hồi êm ái,độ bông nảy.

Sản phẩm Firmrest Supreme còn được gia tăng thêm lớp Pillow top bên ngoài bằng Talalay Latex nhẹ nhàng ôm sát cơ thể để giữ thẳng cơ thể người nằm cho cảm giác thoải mái nhất. Lớp áo đệm được làm bằng vải Cool Max cao cấp, sang trọng, phù hợp với không gian mọi gia đình.
Dem-lo-xo-Firmest

Đệm lò xo Dunlopillo Spine O Master

Đệm với hệ thống viền xung quanh khung lò xo để tạo nên cảm giác bền bỉ và chắc chắn. Cùng với đó, đệm nằm được 2 mặt, tạo độ cứng với hệ thống lò xo túi hỗ trợ cho cột sống vô cùng hữu ích cho sức khỏe của bạn.

Dem-lo-xo-Spine

Theo thông tin của nhà sản xuất, hệ thống lò xo túi sắp xếp theo hình tổ ong mang đến cảm giác êm ái với độ đàn hồi cao. Sử dụng đệm có thể mang đến giấc ngủ ngon hơn, lớp áo đệm mềm mại và bền màu cho không gian thêm sang trọng, tinh tế.

Đệm lò xo Dunlopillo Spring Venus

Mẫu đệm này ngoài việc sử dụng chất liệu cao cấp với công nghệ sản xuất hiện đại theo đúng tiêu chuẩn của Anh quốc. Đệm còn sở hữu hệ thống lò xo được xử lý nhiệt luyện với chất lượng cực tốt, tạo cảm giác thoải mái và thoải mái khi sử dụng.

Đặc biệt, vỏ áo được làm bằng chất liệu vải cao cấp, được xử lý với tính năng kháng khuẩn, chống nấm mốc tuyệt đối. Vì thế chúng có thể giúp ngăn chặn những vấn đề nhiễm khuẩn hay nấm mốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người nằm. Giá thành so với những dòng sản phẩm khác của Dunlopillo rẻ hơn.
Dem-lo-xo-Spring-Venus

Đệm lò xo Dunlopillo Spring Diamond

Đệm sở hữu lớp làm bằng chất liệu Polyester cao cấp với lớp cách ly tối ưu để tạo nên sự thoải mái và thoáng khí cực tốt. Hơn nữa, đệm có thể thoát ẩm tốt và bảo vệ sức khỏe cho bạn.

Tất cả, nguyên liệu làm đệm từ vỏ đệm đến lò xo, cao su hoàn toàn là nguyên liệu tự nhiên được nhập khẩu. Nguyên liệu được kiểm nghiệm chất lượng đạt chuẩn châu Âu trước khi đưa vào sản xuất để tạo ra các sản phẩm hoàn hảo nhất.
Dem-lo-xo-Diamond

Đệm lò xo Dunlopillo Audrey

Sản phẩm đệm cao cấp mang thương hiệu Dunlopillo được thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, nguyên liệu an toàn không gây nên tình trạng dị ứng cơ thể cho người sử dụng giấc ngủ ngon hơn.

Ngoài ra, đệm sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Đệm được bảo hành tại hãng 10 năm và nếu như biết cách sử dụng có thể dùng từ 15 – 20 năm.
Dem-lo-xo-Audrey
 

Đệm lò xo Dunlopillo Dunchess

Sản phẩm đệm này kết hợp với cao su Talalay cùng công nghệ tuyệt vời vì thế mang đến chất lượng đệm tuyệt vời nhất, tạo cảm giác thoải mái, êm ái khi nằm. Những cạnh và góc đệm được tăng cường thêm những thanh đệm Mousse có tác dụng để giúp đệm luôn thẳng vừa giúp tăng độ bền của sản phẩm.

Cách chọn đệm lò xo Dunlopillo chính hãng thế nào?

Sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo có thể hỗ trợ đảm bảo được yếu tố về mặt thiết kế như chất lượng, hệ thống lò xo vững chắc, đầy đủ lớp tiện nghi từ nguyên liệu cao cấp khác như sản phẩm đệm cao su, đệm lò xo cho tới vỏ bọc đệm đều khiến cho người tiêu dùng thoải mái nhất.
Những sản phẩm mang thương hiệu Dunlopillo được tạo ra bởi nhiều sự sáng tạo trong công nghệ ứng dụng cũng như cẩn trọng trong từng bước sản xuất. Vì thế mà sản phẩm khi đã tới tay người tiêu dùng hoàn toàn là chiếc đệm chất lượng cao cấp nhất.
Đặc biệt, đệm mang thương hiệu Dunlopillo chính hãng, với độ bền lên đến 25 năm, cùng với đó hệ thống lò xo túi thông minh cũng như hỗ trợ nâng đỡ tốt và hạn chế tình trạng xẹp lún trong quá trình sử dụng lâu dài. Nhờ đó, mà người sử dụng có thể tăng thời gian sử dụng lên nếu như người dùng biết cách sử dụng cũng như bảo quản đúng cách.
 
Nhờ ưu điểm trên thì đệm lò xo Dunlopillo dễ bị lợi dụng làm giả bán với mức giá thấp hơn so với giá gốc. Một số bí quyết dưới đây giúp mọi người có thể tìm được sản phẩm đệm Dunlopillo chính hãng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Kiểm tra nhãn mác của sản phẩm

Yếu tố này chính là yếu tố cực kỳ quan trọng để có thể giúp phân biệt đâu mới là hàng chính hãng, hàng giả, hàng nhái. Hầu hết những sản phẩm đệm lò xo của thương hiệu Dunlopillo đến từ Anh Quốc chính hãng đều có tem và nhãn mác với logo của thương hiệu được in ấn và thêu nổi lên trên bề mặt đệm.

Hơn nữa, khi mua đệm bạn nên hỏi địa chỉ rõ ràng, chính sách bảo hành tại hãng như thế nào. Thông thường thì đệm lò xo túi Dunlopillo sẽ được bảo hành 10 năm theo quy định của nhà sản xuất. Những vấn đề này bạn có thể kiểm tra được nhất dù mua ở đâu, nên nếu những cửa hàng không đảm bảo được điều này thì nên cân nhắc về sản phẩm trước khi mua.

Nằm thử đệm để cảm nhận

Bạn đang muốn biết thêm về đệm của hãng Dunlopillo có thực sự chất lượng và phù hợp để sử dụng hay không bạn có thể đến nằm thử đệm trực tiếp tại các cửa hàng. Nằm trực tiếp thì tự mình mới cảm nhận được độ đàn hồi và sự thoải mái khi sử dụng hay không.

Lựa chọn cửa hàng uy tín, đại lý chính hãng

Đây là điều cực kỳ quan trọng trong việc tìm kiếm những mẫu đệm lò xo Dunlopillo chính hãng và chất lượng. Nếu tìm mua được sản phẩm ưng ý nhưng mua không đúng chỗ, mua phải sản phẩm kém chất lượng khi đó tiền mất tật mang.
 
Không chỉ mua được những sản phẩm chính hãng, nếu như tìm đến các cửa hàng Dunlopillo uy tín bạn có thể được sử dụng các chế độ bảo hành sản phẩm tốt nhất. Hãy cùng tham gia để biết được nhé!
Mua đệm lò xo Dunlopillo ở đâu Hà Nội?


Quý khách hàng đang có ý định mua đệm lò xo Dunlopillo chính hãng và chất lượng, giá thành rẻ nhất, mời Quý khách hàng đến bachhoademvn tại 196 đường Láng, Đống Đa, HN để có thể chọn được những mẫu ưng ý nhất cho gia đình mình hoặc gọi đến số hotline 0982607737 để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ những mẫu đệm mang thương hiệu này, với mức giá hợp lý và chất lượng cao cấp vì thế đây chắc chắn sẽ là địa điểm đáng tin cậy dành cho bạn và người thân trong gia đình. 

Tin liên quan