Bách Hóa Đệm - Hệ thống Chăn ga gối đệm chính hãng

Chăn ga gối đệm chính hãng giá tốt nhất hà nội

dem cao su lien a

dem lo xo dunlopillo

dem lo xo audrey dunlopillo
dem cao su dunlopillo

Nên mua đệm cao su thiên nhiên hay nhân tạo ?

Ngày Tháng: 03/24/2020

Nên mua đệm cao su thiên nhiên hay nhân tạo ?

Thị trường hiện nay có rất  nhiều dòng đệm: đệm bông ép, đệm lò xo,đệm mix… Tuy nhiên được ưa chuộng nhất vẫn là đệm cao su thiên nhiên. Lý do mà dòng đệm này chưa bao giờ hết hot đó là sự êm ái và tác dụng tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Thế nhưng đệm cao su cũng chia làm hai loại là đệm cao su thiên nhiên và đệm cao su nhân tạo. Mỗi loại lại có ưu nhược điểm khác nhau. Nếu bạn không chú ý rất dễ mua nhầm 2 loại này. Vì thế bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ thông tin cho các bạn về hai loại đệm cao su này.

Dem-cao-su-5-zone

Ưu điểm của đệm cao su

Ưu điểm đầu tiên của đệm cao su là độ bền tốt nhất so với các loại đệm khác. Nó có thể sử dụng tới vài chục năm nhưng vẫn không bị xẹp lún. Và cũng vì thế mà nó có giá thành khá cao tùy theo hãng. Những hãng uy tín hiện nhất hiện nay là: đệm cao su Liên Á, Kim Cương, Dunlopillo

Bên cạnh đó đệm cao su còn nâng đỡ cột sống người nằm, ôm trọn cơ thể. Đây là tính chất rất quan trọng giúp không gây mỏi xương khớp sau khi ngủ. Vì thế đặc biệt tốt cho người già cũng như trẻ em đang trong giai đoạn phát triển cột sống. Bên cạnh đó độ cứng trên bề mặt đệm cao su có tác dụng nâng đỡ cơ thể, đỡ được sức nặng của nhiều người nằm mà không biến dạng.

Dem-cao-su-Foldaway

Ưu nhược điểm của đệm cao su thiên nhiên

Đệm cao su thiên nhiên là gì? . Đây là loại đệm được sản xuất từ mủ cây cao su nguyên chất . Và đặc biệt là hoàn toàn không pha trộn thêm phụ gia, hay tẩy trắng khác. Vì thế dòng đệm này tuyệt đối an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Hơn nữa nó cũng rất thân thiện với môi trường. Vì sau 10 – 15 năm sử dụng, chất liệu cao su thiên nhiên có khả năng phân hủy nhanh hơn trong môi trường tự nhiên sau khi sử dụng. Loại đệm cao su non này có đặc tính mịn chắc đúc nguyên khối và không chảy nhựa, không xẹp lún hay phân rã theo thời gian. Sử dụng chất liệu 100% từ cao su thiên nhiên nên độ bền của đệm cao su thiên nhiên hơn hẳn đệm cao su nhân tạo. Tuy nhiên, vì những ưu điểm trên nên đệm cao su thiên nhiên có giá thành cao nhất trong các loại đệm .
Dem-cao-su-thien-nhien-lien-a

Ưu nhược điểm của đệm cao su nhân tạo

·     Sản phẩm đệm cao su nhân tạo ra đời đã khắc phục được những nhược điểm của đệm cao su thiên nhiên. Hay còn có tên gọi khác là đệm cao su non. Tuy nhiên nhiều khách hàng lại nhầm tưởng rằng cao su non là chiết xuất từ cây cao su còn non, chưa đạt chuẩn. Cao su non thực chất là một dạng kết hợp giữa cao su và mút hoạt tính, không chứa các chất như O.D.P, CFC hay HCFC.
 Để tạo ra được cao su non cần phải tiến hành một phản ứng hóa học giữa một hợp chất isocyanate với hợp chất chứa Hydro hoạt động (-N=C=O).
Bạn có thể hình dung thế này, đệm cao su nhân tạo được tạo ra từ các phản ứng trùng ngưng của các cấu trúc đơn trộn trong một tỷ lệ chuẩn. Xét về mặt thân thiện với môi trường thì đệm cao su nhân tạo không bằng đệm cao su thiên nhiên. Song, đệm cao su nhân tạo cũng có các tính năng  như độ đàn hồi tốt, bề mặt đệm êm ái và rất an toàn sức khỏe của người tiêu dùng. Dĩ  nhiên, đệm cao su nhân tạo cũng có nhược điểm là mùi hắc trong quá trình sử dụng, gây khó chịu nhưng giá thành rẻ, đây chính là lý do vì sao sản phẩm này lại nhận được nhiều khách hàng ưa chuộng.·   
   
Cao su non thường có tính dẻo dai và mềm, khi dùng tay bấm vào thấy có độ lún nhẹ. Bề mặt của cao su non vô cùng bóng mịn


Tuy là loại đệm cao su tổng hợp này chưa thể bằng được với đệm cao su thiên nhiên về sự thân thiện với môi trường.Thế nhưng đệm cao su tổng hợp cũng có các tính năng tương đương với đệm cao su thiên nhiên. Đó là độ đàn hồi tốt, bề mặt đệm êm ái và an toàn cho sức khỏe, không có hiện tượng sụp lún. Nhưng sau một thời gian sử dụng thì độ lún của đệm sẽ bị phân rã nhanh hơn .

Dem-cao-su-nhan-tao

Nên mua đệm cao su thiên nhiên nhiên hay đệm cao su nhân tạo.

Để trả lời cho câu hỏi “Nên mua đệm cao su thiên nhiên hay đệm cao su nhân tạo” thì câu trả lời là tùy vào mục đích sử dụng cũng như kinh phí của bạn. Nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí thì sự lựa chọn là đệm cao su nhân tạo. Nhưng nếu bạn muốn sử dụng loại đệm tốt, bền và thân thiện với môi trường thì hãy chọn đệm cao su thiên nhiên. Về tính năng sử dụng thì hai loại đệm này gần như nhau. Tuy nhiên nếu mua cho người già và trẻ nhỏ thì các chuyên gia khuyên rằng nên chọn đệm cao su thiên nhiên sẽ an toàn cho sức khỏe hơn.

Dem-cao-su

Mua đệm cao su ở đâu Hà Nội ?

Hiện nay đệm cao su giá rẻ bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Do đó các bạn phải chọn những cửa hàng lớn và uy tín trên thị trường. Bachhoademvn là đại lý phân phối đệm cao su chính hãng với chính sách giá bán tốt nhất hiện nay.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng và thuận tiện hơn khi mua sắm sản phẩm. Đặc biệt đệm cao su thiên nhiên ở đây được bảo hành tại hãng lâu dài từ 10 đến 12 năm. Hơn nữa chính sách 1 đổi 1 nếu đệm xảy ra lún xẹp khi mới sử dụng lỗi do nhà sản xuất. Vì thế những chính sách về giá và chăm sóc khách hàng tại bachhoademvn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Tin liên quan