Bách Hóa Đệm - Hệ thống Chăn ga gối đệm chính hãng

Chăn ga gối đệm chính hãng giá tốt nhất hà nội

dem cao su lien a

dem lo xo dunlopillo

dem lo xo audrey dunlopillo
dem cao su dunlopillo

Nệm Thanh Bình có tốt không? Nên mua ở đâu ?

Ngày Tháng: 04/14/2020

Đệm bông ép Thanh Bình là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp giữa Nhật Bản và Hàn Quốc mang đến những mẫu đệm chất lượng với giá thành cạnh tranh, nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt.

Thương hiệu Thanh Bình chuyên sản xuất đệm bông ép, đây là dòng đệm giá rẻ bình dân nhưng chất lượng tương đối tốt , phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình. Nhờ đó, mà loại đệm này thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng trong thời gian qua.

Đặc điểm nổi bật của đệm bông ép Thanh Bình

Sản phẩm đệm bông ép Thanh Bình được làm từ sợi bông tinh khiết 100%  nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Những nguyên liệu được sử dụng đều được xử lý kháng khuẩn, diệt vi trùng, chống ẩm mốc, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Cùng với đó nhờ được áp dụng công nghệ cao sản xuất ruột đệm với chất lượng tốt nên hoàn toàn an toàn với sức khỏe người dùng.

Quá trình sản xuất ra từng tấm đệm bông ép được kiểm soát chặt chẽ, thợ lành nghề, máy cắt chuyên nghiệp mọi bề mặt đều phẳng và gọn gàng, đẹp mắt, không có tình trạng thừa mép hay xù xì gây khó chịu, giảm độ thẩm mỹ hay chất lượng của đệm.

Nhờ quy trình sản xuất chặt chẽ, nguyên liệu cao cấp nên có khả năng chống ẩm mốc, kháng khuẩn vô cùng hiệu quả, hạn chế khả năng nhiễm khuẩn hay giảm tuổi thọ của sản phẩm, thân thiện với môi trường khi không có sử dụng bất cứ một loại hóa chất, keo dính nào trên sản phẩm .Toàn bộ khối bông ép được sử dụng máy ép truyền lực cực mạnh, nhờ đó có thể tạo ra những mảng bông theo kích thước và độ dày có sẵn theo khuôn. Sản phẩm có đủ các kích thước theo nhu cầu của người tiêu dùng.
Vỏ đệm được làm từ 2 chất liệu đặc trưng phổ biến là vải Cotton và vải Gấm. Áo đệm được sử dụng vải với nhiều màu sắc bắt mắt, đa dạng về họa tiết, hiện đại và trẻ trung đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu về thẩm mỹ của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đảm bảo trong quá trình sử dụng không bị bạc màu, nhàu nhĩ, có thể giặt được bằng máy hoặc tay đều không gây hại.
Khóa kéo trơn tru không gây kẹt dính, đường chỉ bền chặt, đẹp mắt. Chắc chắn quá trình sử dụng không bị xô lệch vỏ, không dễ hỏng. Đệm thiết kế 3 mảnh gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển, cất trữ hay tháo lắp để vệ sinh, phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ.
dem-bong-ep-thanh-bình

Lưu ý khi mua đệm bông ép Thanh Bình

Để có thể mua được đệm bông ép Thanh Bình chất lượng với mức giá hợp lý bạn nên tham khảo những thông tin lưu ý dưới đây nhé.

Giá thành:

Hiện nay, đệm bông ép có giá thành rẻ nhất trong các dòng đệm còn lại như đệm lò xo hay cao su, trong đó, dòng đệm bông ép Thanh Bình lại là mẫu đệm có mức giá rẻ hơn nhiều trong số các mẫu đệm bông ép các thương hiệu trên thị trường.

Hẳn vì vậy nên nhiều người nghĩ rằng sản phẩm có giá rất thấp, điều đó dẫn đến các quyết định mua sai sản phẩm chính hãng. Vì thế đừng vì mức giá rẻ mà mua hàng bởi đệm quá rẻ thường là hàng nhái, hàng được gia công kém chất lượng. Thời gian đầu sử dụng thì không phát hiện ra nhưng chỉ sau một thời gian nữa, đệm nhái sẽ bị nhăn nhúm, mềm và lún không như đệm bông ép thật nữa.

Chất liệu:

Như thông tin ở trên đệm bông ép Thanh Bình được làm từ sợi bông thiên nhiên dạng ống vì thế mà chúng tạo độ thông thoáng và người nằm sẽ không có cảm giác khó chịu ở lưng, không gây bí bách, khó chịu.Ngoài ra đệm bông ép là loại đệm không có độ đàn hồi nên dòng đệm này được xếp vào loại đệm cứng, không gây mệt mỏi hay đau lưng.

Để chọn được đệm Thanh Bình chính hãng bạn nên nằm thử để kiểm chứng độ cứng và khả năng đàn hồi của đệm. Nhờ điều này bạn sẽ biết được đệm có chính hãng và có phù hợp với nhu cầu sử dụng hay không. Cần cân nhắc thật kỹ để đưa ra quyết định đúng đắn dành cho gia đình.
dem-bong-ep
Như bài viết giới thiệu trên đây, mức giá của đệm bông ép Thanh Bình rẻ hơn nhiều so với các mẫu đệm cùng dòng của các thương hiệu khác trên thị trường. Đặc biệt, khi mua hàng tại bachhoademvn mức giá đều được công khai, bao gồm cả chính sách khuyến mãi hấp dẫn từ nhà phân phối chính hãng.

Bảng giá đệm bông ép Thanh Bình

Chúng tôi luôn cập nhật những mức giá tốt nhất trên thị trường cho người tiêu dùng. Với mức giá hấp dẫn như thế đây được xem là sản phẩm thích hợp dành cho các đối tượng trong đó bao gồm cả những người có thu nhập thấp, học sinh – sinh viên. Cùng với đó sản phẩm đệm bông ép mang thương hiệu này có đầy đủ các kích thước khác nhau nên giá thành cũng khác nhau,

Để biết được mức giá cụ thể, mời bạn tìm hiểu thêm các mức giá trong bảng giá đệm bông ép Thanh Bình được bachhoademvn cung cấp.


Bachhoademvn luôn cập nhật giá thành sớm nhất , phù hợp với mọi đối tượng ,đầy đủ kích thước , màu sắc theo yêu cầu của bạn. Đến với bachhoademvn khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả của sản phẩm. Gọi đến số hotline 0982 607 737 để biết thêm chi tiết.Đệm bông ép Thanh Bình là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp giữa Nhật Bản và Hàn Quốc mang đến những mẫu đệm chất lượng với giá thành cạnh tranh, nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt.

Thương hiệu Thanh Bình chuyên sản xuất đệm bông ép, đây là dòng đệm giá rẻ bình dân nhưng chất lượng tương đối tốt , phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình. Nhờ đó, mà loại đệm này thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng trong thời gian qua.

 

Tin liên quan