Bách Hóa Đệm - Hệ thống Chăn ga gối đệm chính hãng

Chăn ga gối đệm chính hãng giá tốt nhất hà nội

dem cao su lien a

dem lo xo dunlopillo

dem lo xo audrey dunlopillo
dem cao su dunlopillo

Nệm Foam có tốt không? Nên mua đệm Foam ở đâu?

Ngày Tháng: 04/02/2020

Chất liệu Foam và Ứng dụng trong sản xuất đệm foam

Foam là một sản phẩm trí tuệ được phát minh từ năm 1937. Chất liệu này nhằm tạo độ êm và tránh va đập trong các ngành khoa học vào thời điểm đó. Thế nhưng, phải đến năm 1954 với sự khởi xướng bắt đầu tại Châu Âu, foam mới được sử dụng phổ biến rộng rãi hơn trong các lĩnh vực thương mại khác. 
Từ hàng triệu bọt khí tạo thành cấu trúc hạt mở, foam là loại vật liệu đa năng. Chúng có trọng lượng rất nhẹ và vô cùng bền chắc. Nhờ vào kỹ thuật công nghệhiện đại, người ta có thể sản xuất được rất nhiều loại foam khác nhau. Qua đó,chúng làm gia tăng sự đa dạng về tính năng và ứng dụng của vật liệu foam.

Hiện nay, chất liệu Foam đã được ứng dụng phổ biến sản xuất nên đệm foam hiện nay. Chúng nhận được sự chú ý tuyệt đối của người tiêu dùng và đóng vai trò chăm sóc giấc ngủ của hơn 4 triệu người Nhật và được người dân các quốc gia châu Á đặc biệt yêu thích, lựa chọn vì chất lượng sử dụng tương đương giống như đệm cao su.

Dem-Foam-là-gi

Nhiều người vẫn còn bối rối không biết chất liệu Foam này là gì? Ưu điểm và ứng dụng của chất liệu đó là như thế nào? Nếu như bạn quan tâm đến những điều này, mời bạn tham khảo một số thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây, cùng tìm hiểu để có thể có thêm kiến thức dành cho mình nhé.

Chất liệu Foam là gì?

Chất liệu Foam là gì trở thành thông tin được người tiêu dùng quan tâm tìm hiểu trong thời gian vừa qua. Theo các chuyên gia đánh giá, Foam chính là một chất liệu nhẹ được tạo ra từ nhiều loại bọt khí ở trạng thái lỏng hay rắn khác nhau.
Bọt Foam dạng rắn đã được sản xuất và đưa vào sử dụng từ rất sớm, khoảng những năm đầu của thế kỷ 20. Loại bọt này là nguyên liệu chính trong các ngành sản xuất vật liệu cách nhiệt. Nhờ những ưu điểm như trọng lượng nhẹ và tỉ trọng thấp vì thế loại bọt xốp này đã được ứng dụng phổ biến trong sản xuất những nguyên liệu cách nhiệt khác.
Chat-lieu-foam

Ngoài ra, còn có bọt xốp chống cháy sử dụng để dập tắt những đám chất do dầu gây nên. Theo đó thì đặc trưng của những loại mousse đó chính là độ dẻo dai với khả năng co giãn cao vì thế chúng đã từng được nghiên cứu và ứng dụng nhiều tại NASA, cơ quan hàng không vũ trụ hàng đầu của thế giới để làm giảm hết những áp suất ở trong không gian cũng như bảo vệ tốt nhất sức khoẻ của các phi hành gia.

Sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá khá tốt về độ bền lâu và tuổi thọ cao. Nhiều người đã sử dụng một thời gian dài vẫn thấy được sản phẩm này duy trì được các đặc tính như ban đầu. Vì vậy mà nhiều người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.

Thông thường, sản phẩm này có độ bền dài lâu từ 5-7 năm. Thời gian này tương ứng các ưu điểm còn được duy trì và hơn hẳn so với nhiều loại đệm thông thường. 

Cấu tạo của chất liệu Foam


Thực tế cho thấy cấu trúc và kích thước của chất liệu Foam có rất nhiều. Tuy nhiên, nhìn chung thì chúng được chia thành hai loại phổ biến đang được sử dụng trong thời gian gần đây, ví dụ như :

- Hệ thống cấu trúc lỗ hổng

Hệ thống lỗ hổng liên kết trực tiếp với nhau để có thể tạo thành mạng lưới liên kết chặt chẽ để có thể tạo ra chất liệu tốt này, đáp ứng nhu cầu sử dụng tối đa dành cho người sử dụng.

- Hệ thống cấu trúc ô kín

Đặc trưng của chất liệu này là không có lỗ hổng mà trải đều các phân tử Foam dày đặc và liên kết chặt chẽ với nhau, hơn thế chúng được nén chặt lại với nhau tạo thành tổ hợp kín. Chất liệu Foam kiểu này có sự ổn định tốt hơn về kích thước cũng như ít hấp thụ độ ẩm cũng như cấu trúc lỗ hổng vì thế chúng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn trong các lĩnh vực sản xuất.

Phân loại chất liệu Foam

Thực tế hiện nay có nhiều biến thể của chất liệu Foam này vì thế chúng ta có thể ứng dụng vào nhiều lĩnh vực và ngành nghề sản xuất đồ dùng khác nhau. Hãy cùng bachhoademvn tìm hiểu thêm các biến thể này để có thể đưa đến quyết định chính xác nhất dành cho mình nhé.
Phan-loai-vat-lieu-foam

- Chất liệu PU Foam

Chất liệu này còn được biết đến với tên gọi mousse xốp. Loại chất này chính là một loại nhựa được thiết kế dạng bọt được tạo ra từ hai loại chất lỏng là Polyol cùng với hỗn hợp của các chất như Isocyanate, Polyphynyl và Polymethylene.
Theo đánh giá thì chất liệu này có thể linh hoạt biến đổi độ mềm hay cứng của đệm, tuỳ thuộc vào thiết kế của từng sản phẩm khác nhau có thể đáp ứng được nhu cầu.
Trên thực tế hiện nay thì PU Foam được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng chủ đạo là thời trang như sản phẩm da giày, quần áo hay túi xách. Trong đó chúng được ứng dụng để tạo nên các tấm đệm Foam Nhật Bản cao cấp chất lượng từ thương hiệu INOAC đình đám tại thị trường Nhật Bản. Loại đệm này đã nhận được sự chú ý tuyệt đối trên thị trường hiện nay.

- Chất liệu Memory Foam

Đây được cho là một chất liệu mousse biến thể của Foam, chúng được các nhà khoa học của NASA nghiên cứu và phát minh từ năm 1966. Chất liệu tuyệt hảo này được nghiên cứu với mục đích ban đầu đó là giảm thiểu được áp suất trong không gian để bảo vệ sức khỏe của các phi hành gia.
Thực tế cho thấy Memory foam chính là một loại mousse hoạt tính được làm chủ yếu từ Polyurethane kết hợp với các chất phụ gia khác để làm tăng độ dẻo dai và đàn hồi cho vật liệu. Nhờ độ đàn hồi tuyệt đối thì chất liệu này được mệnh danh là loại vật liệu hoàn hảo để có thể thay thế cũng như khắc phục được tình trạng khan hiếm nguồn cao su thiên nhiên trên thị trường hiện nay.
Chất liệu này được coi là một phát hiện tuyệt vời đối với ngành sản xuất sản phẩm chăn ga gối đệm. Chất liệu này được đánh giá tuyệt đối an toàn và thân thiện với sức khoẻ của người dùng. Khả năng khử mùi đặc trưng giúp đệm có thể tránh được vi khuẩn hay nấm mốc cũng như ngăn ngừa sự gây hại của các tác nhân gây bệnh.
Đệm được làm từ chất liệu này được nghiên cứu và chứng minh với những tính năng để có thể cân bằng thân nhiệt tốt. Cùng với đó, thiết kế ôm sát đường cong cơ thể, hỗ trợ tốt trong việc nâng đỡ cột sống, kích thích tuần hoàn máu mang lại cho người dùng giấc ngủ trọn vẹn.
Dem-foam-dan-hoi-tot

- Chất liệu PVC Foam

Chất liệu này là sự pha trộn của nhiều nguyên liệu khác nhau bao gồm nhựa cao cấp PVC, Foam, bột gỗ và những phụ gia khác. Nguyên liệu được trộn với nhau theo tỉ lệ nhất định sau đó trải qua quá trình nén ép chuyên nghiệp và tĩnh xảo để có thể tạo hình tốt cho sản phẩm.
Chất liệu PVC Foam kết hợp từ nhiều nguyên liệu khác nhau vì thế mà nó thừa hưởng tất cả những ưu điểm của các chất liệu đó. Nhờ những ưu điểm nổi bật của chất liệu này mà chúng thường được sử dụng để có thể thay thế những vật liệu khác trong ngành xây dựng, nội thất như:
+ Đồ nội thất như các loại tủ, bàn ghế, kệ trang trí
+ Ứng dụng đặc trưng trong ngành quảng cáo.
+ Chất liệu quen thuộc trong việc trang trí nội thất như làm vách ngăn, hàng rào, chậu cảnh,…
Theo những đặc tính của chất liệu này đó là có trọng lượng siêu nhẹ, có tính chống nước, cách nhiệt tốt. Chất liệu PVC Foam khó bị oxi hoá bởi những tác nhân trong môi trường sống gây nên bất chấp điều kiện thời tiết khắc nghiệt như Việt Nam như thế nào đi chăng nữa.
Chất liệu này có độ bền cực cao, những sản phẩm được làm từ nguyên liệu PVC Foam có thể sử dụng lên đến 30 năm vì thế có thể đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

-Chất liệu  PE Foam

Đây là loại biến thể có nguồn gốc chính được làm từ chất liệu Foam kết hợp với Polyethylene tạo thành loại mút xốp dạng màng mỏng với đặc trưng nổi bật là mềm mại và cực dẻo dai. Vì thế chúng được ứng dụng vào nhiều ngành khác nhau. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.
Theo thông tin này thì độ dày hay mỏng của chất liệu này phụ thuộc chủ yếu vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Hiện nay, nguyên liệu PE chủ yếu được biết đến như một loại bao bì đóng gói công nghiệp đa năng, di động. Nhờ đó mà chúng được sử dụng để thay thế cho chất liệu nilon hay cao su cùng với những chất liệu khác.
Cùng với những ưu điểm tốt như vậy, phải kể đến đó chính là khả năng tái chế dễ dàng với trọng lượng cực nhẹ và không gây mùi khó chịu. Cùng với đó, độ bền của chúng cũng rất cao, thân thiện với môi trường và có mức giá rẻ hơn nhiều nên được ứng dụng phổ biến để sản xuất với nhiều loại thương hiệu khác nhau.
dem-foam
Theo thông tin của các nhà sản xuất thì chất liệu chất lượng này được ứng dụng để sản xuất bao bì đóng gói, giày dép chỉnh hình hay thảm thể thao, xốp bảo vệ đệm hoặc miếng đệm sử dụng trong không gian gia đình.

Đặc tính của chất liệu Foam


Chính những thông tin về ưu điểm của chất liệu cùng các biến thể, vì thế chất liệu Foam mang đến những lợi ích tuyệt vời, nhờ đó mà nó được ứng dụng nhiều trong sản xuất đệm để có thể chăm sóc giấc ngủ của người sử dụng. Với những sản phẩm từ chất liệu này đã mang đến những ưu điểm vượt trội dành cho người sử dụng. Bạn có thể tham khảo thêm để hiểu về chất liệu này.

- Khả năng giảm áp lực

Chính vì độ đàn hồi tuyệt đối của chất liệu Foam này mà chúng có khả năng làm giảm tối đa những áp lực của cơ thể mỗi khi nằm ngủ, điều này luôn được thể hiện rõ nét. Chất liệu Foam có độ dày cao hơn hẳn so với những loại đệm mousse thông thường khác, vì thế khi sử dụng sản phẩm chúng ta sẽ cảm nhận được cảm giác thoải mái và dễ chịu tuyệt đối.
Chính những ưu điểm nổi trội này mà chúng có thể giúp làm giảm được tình trạng đau nhức hay mỏi lưng cũng như làm tuần hoàn máu hoạt động một cách trơn tru và hiệu quả hơn.

- Độ bền cao

Có thể nói đây chính là ưu điểm tuyệt vời của những chất liệu này được người sử dụng đánh giá khá cao. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu Foam đều được đánh giá cực cao về độ bền tuyệt đối trong thời gian sử dụng.
Thời gian sử dụng những đặc tính hay ưu điểm nổi bật của chất liệu Foam có thể mang đến cho sản phẩm được duy trì như những ngày đầu tiên. Nghiên cứu thực tiễn cho thấy độ bền của một số sản phẩm được làm từ chất liệu Foam có thể được kéo dài sử dụng trên 5 năm.

- Siêu nhẹ

Foam là loại vật liệu siêu nhẹ nên những chiếc đệm làm từ chất liệu này có kích thước gọn nhẹ cùng trọng lượng tối ưu tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển và vệ sinh đệm. Nhờ đó những tấm đệm Foam mang thương hiệu hàng đầu Nhật Bản nhận được sự chú ý và tin tưởng của người dùng vì thế được đánh giá rất tốt.

- Thân thiện với môi trường

Đây được coi là vật liệu chất lượng cao, không gây mùi khó chịu hay độc hại đến người sử dụng. Theo đánh giá của các chuyên gia thì chất liệu mới mẻ này mang đến sự thân thiện với môi trường cũng như an toàn với sức khoẻ của người sử dụng.

Chính sự xuất hiện của chất liệu này giúp bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên một cách đáng kể cũng như tiết kiệm nguồn năng lượng và giảm hẳn lượng khí thải gây hại ra môi trường sống bên ngoài.

Ứng dụng của chất liệu Foam

Chính sự đa dạng về chủng loại cũng như biến thể khác nhau của chất liệu Foam vì thế chúng được ứng dụng phổ biến trong đời sống ngày nay. Chính những ưu điểm này có thể giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của người sử dụng.

- Sản xuất quần áo

Theo thông tin đánh giá của các chuyên gia, tính ứng dụng đầu tiên của chất liệu Foam này đó là sử dụng để làm tấm lót kết hợp với nylon để tối ưu hoá trọng lượng cũng như gia tăng sự co giãn cho các sản phẩm may mặc. Nhờ đó mà tạo sự thuận lợi, thoải mái cho người sử dụng.
Hiện nay những sản phẩm may mặc được làm từ chất liệu này như quần áo thể thao, phụ kiện khá được ưa chuộng. Chúng đang được ứng dụng ngày càng nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng hoàn hảo nhất.

- Xây dựng

Foam chính là chất liệu có hiệu suất cực cao nhưng trọng lượng của chúng lại rất nhẹ, có thể định hình dễ dàng hơn với độ đàn hồi cực cao và sử dụng một cách bền bỉ linh hoạt nhất. Chính vì thế mà chúng cũng được sử dụng trong sản xuất các loại vật liệu hoặc đồ dùng trong xây dựng.

- Điện tử

Foam thường được ưu tiên sử dụng đóng gói và bảo quản các thiết bị điện tử như linh kiện điện tử, áp, dây cáp ngầm để niêm phong và cách nhiệt.

Các loại đệm Foam

Chính sự thông thoáng tuyệt đối cùng với độ đàn hồi tuyệt vời vì thế chất liệu PU Foam được ứng dụng nhanh chóng và phổ biến trong việc sản xuất các sản phẩm đệm. Trong số những thương hiệu hàng đầu, thì Kim Cương chính là nhà sản xuất thành công nhất trong việc ứng dụng các loại đệm Foam vào sản xuất đệm.
Các loại đệm foam của Kim Cương đã phá vỡ hầu hết những định kiến truyền thống của người tiêu dùng về sự thông thoáng của đệm Foam chất lượng. Chúng được tuyển chọn từ 300 nguyên liệu cao cấp của thương hiệu này với công nghệ sản xuất hiện đại có thể giúp những chiếc đệm Kim Cương nhanh chóng trở thành sản phẩm yêu thích của hơn 4 triệu người Nhật thời gian vừa qua.

- Đệm Kim Cương Diamond Foam

Được làm từ chất liệu foam cao cấp, có khả năng đàn hồi cao, mềm dẻo, ôm sát đường cong cơ sở, giúp cơ thể được tiếp xúc tối đa với bề mặt đệm làm giảm đau mỏi lưng, hỗ trợ lưu thông máu, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
Sản phẩm đệm này là dòng đệm cao cấp được thiết kế để có thể hỗ trợ tối ưu cho cơ thể người nằm. Tuy thế chúng vẫn có thể đảm bảo độ thoáng khí hoàn hảo, cùng với đó đem đến khả năng điều hòa thân nhiệt tuyệt vời nhờ thiết kế đệm 2 mặt chuyên dụng phù hợp sử dụng quanh năm với khí hậu tại Việt Nam.
Theo các chuyên gia đánh giá, những loại đệm này thiết kế giúp nâng đỡ cơ thể ở trạng thái êm ái nhất để có thể yên tâm mang đến sức khoẻ và giấc ngủ hoàn hảo hơn. Cùng với đó, độ cứng và độ đàn hồi tuyệt vời mang đến cảm giác dễ chịu thoải mái vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy.
Bao bọc mặt dưới và thành đệm được làm bằng chất liệu vải cotton cao cấp, mặt trên được chần bằng vải gấm xốp chắc chắn.
Dem-foam

- Đệm Foam Maxsun (Foam Nhật)

Đệm Foam Maxsun của thương hiệu Kim Cương vô cùng thông thoáng, nâng đỡ cơ thể tối ưu, cảm giác thoải mái trong các tư thế nằm. Đệm có khả năng kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe người sử dụng.
Loại đệm chất lượng cao này được thiết kế theo cấu trúc bọt hở với những bọt Foam liên kết chặt chẽ với nhau đã tạo nên chiếc đệm Massage vừa thoáng khí lại có độ bền vượt trội giúp nâng đỡ cơ thể người nằm một cách tốt nhất.
Hệ thống các núm massage chuyên dụng được phân bổ khắp bề mặt đệm, nhờ đó có thể giúp toàn bộ cơ thể người nằm để có thể được thư giãn cũng như lưu thông khí huyết tốt để có thể mang đến tinh thần thoải mái và thư thái hơn. 
Dem-foam-Maxsun
Sản phẩm được bảo hành tại hãng lên đến 5 năm.

Địa chỉ mua đệm Foam chính hãng

Đệm Foam chính hãng đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong thời gian vừa qua vì chất lượng và hình thức bắt mắt. Chúng được phân phối trực tiếp tại bacchhoademvn- Hệ thống Chăn-ga-gối-đệm chính hãng, vì thế Quý khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận những sản phẩm đệm chính hãng chất lượng với giá cả và hậu mãi tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0982607737 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại 196 đường Láng, Đống Đa, HN  để được tư vấn kịp thời nhất nhé.

Tin liên quan