Bách Hóa Đệm - Hệ thống Chăn ga gối đệm chính hãng

Chăn ga gối đệm chính hãng giá tốt nhất hà nội

dem cao su lien a

dem lo xo dunlopillo

dem lo xo audrey dunlopillo
dem cao su dunlopillo

Mua Đệm lò xo túi Audrey ở đâu tốt

Ngày Tháng: 03/05/2020

Vì sao Đệm lò xo túi Dunlopillo Audrey được chọn mua nhiều nhất  vì sản phẩm chính là dòng đệm tiêu chuẩn của thương hiệu Dunlopillo với cấu tạo hệ thống lò xo túi liên kết. Thương hiệu Dunlopillo có những thế mạnh về các dòng đệm lò xo, chắc chắn sẽ khiến đem đến cho những người thân yêu trong gia đình bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Đệm lò xo túi Audrey là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn sử dụng 1 đệm lò xo chất lượng, mẫu mã sang trọng mà giá thành hợp lý.

 


Lý do nên mua đệm lò xo túi Audrey ?


Đệm lò xo Audrey có cấu tạo từ hệ thống lò xo túi liên kết của Anh Quốc . Lò xo túi liên kết được làm từ thép được nhiệt luyện không gỉ, không bị mục gẫy, xẹp lún. Đặc biệt, mỗi 1 con lò xo được bọc thêm 1 túi vải ở bên ngoài có tác dụng tránh cọ xát trực tiếp lò xo , không gây tiếng ồn , bảo vệ lò xo và tạo bề mặt phẳng cho đệm.



Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các lớp đệm mousse cao cấp và hệ thống lò xo túi liên kết giúp ổn định trạng thái và cân bằng cơ thể trong quá trình nằm. Hoàn toàn không gây rung lắc ổn định hệ thống lò xo , không ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh khi người nằm thay đổi tư thế, không phát ra bất kỳ tiếng động nào trong quá trình sử dụng, hỗ trợ tốt cho những người bị mẫn cảm với tiếng động, mắc các chứng bệnh khó ngủ, mất ngủ,… 

Đây là sản phẩm có độ cứng vừa phải hỗ trợ tốt trong việc nâng đỡ và định hình hệ thống xương khớp, loại bỏ tình trạng đau lưng, nhức mỏi, uể oải cơ thể do nằm trên sản phẩm quá mềm gây lún, trũng.

Ngoài ra ,Đệm lò xo Audrey  lớp vải bọc đệm dùng công nghệ Silvadur kết hợp ion bạc lên sản phẩm, tăng thêm khả năng kháng khuẩn,khử mùi, chống côn trùng.... tránh ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình.

Đệm cũng sử dụng công nghệ Anti Electrostatic, giảm sự tác động của các lực trong từ trường tác động lên cơ thể, làm toàn bộ khối cơ – xương khớp được thả lỏng và thư giãn hoàn toàn.

Sản phẩm đệm lò xo túi Audrey của hãng Dunlopillo được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao cấp và công nghệ sản xuất Anh Quốc với giá thành chỉ từ 6 triệu là rinh ngay 1 chiếc đệm sang trọng đẳng cấp về nhà khi khách hàng đặt hàng qua hệ thống cửa hàng bách hóa đệm 
Sản phẩm được bảo hành chính hãng 10 năm tại hệ thống showroom Bách hóa đệm 196 Đường láng 



Đệm lò xo Audrey có sẵn hàng tại bachhoadem.vn Hệ thống Chăn- Ga- Gối- Đệm chính hãng chuyên phân phối các sản phẩm của hãng Đệm Dunlopillo. Xem hàng tại địa chỉ showroom: 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Để lại thông tin cho chúng tôi hoặc bạn có thể liên hệ tư vấn qua số điện thoại : 0982607737 để được chuyên viên tư vấn sản phẩm hỗ trợ khách hàng tốt nhất , nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi . 

Tin liên quan