Bách Hóa Đệm - Hệ thống Chăn ga gối đệm chính hãng

Chăn ga gối đệm chính hãng giá tốt nhất hà nội

dem cao su lien a

dem lo xo dunlopillo

dem lo xo audrey dunlopillo
dem cao su dunlopillo

Lựa chon đệm em bé như thế nào tốt trong năm 2020

Ngày Tháng: 03/23/2020

Đệm nằm cho trẻ em, chọn đệm cho bé thế nào cho phù hợp?

Trong 6 tháng đầu đời trẻ nên nằm trong cũi để đảm bảo an toàn. Kể từ tháng thứ 6 trở đi, bạn có thể cho trẻ nằm nệm riêng. Không ít gia đình vẫn giữ cách sống truyền thống đó là cho trẻ nằm trên tấm chiếu hoặc bề mặt sàn cứng. Điều này vô tình đã gây nên tổn thương đến hệ thống xương sống đang phát  triển của trẻ. Như bạn biết, hệ xuơng của trẻ rất mềm và yếu. Vì vậy, dù gia đình chọn mua cũi nằm hoặc nệm nằm riêng biệt cho trẻ thì chắc chắn cần phải chọn một chiếc nệm tốt để nâng đỡ chăm sóc cơ thể trẻ. Một chiếc nệm tốt sẽ giúp trẻ ngủ dễ chịu và thoải mái hơn.Dem-cao-su-em-be

Đệm nào tốt cho trẻ em? Ở độ tuổi của các bé, bộ xương chưa phát triển hoàn thiện, do đó việc chọn một chiếc đệm cho bé ngủ tốt là điều rất quan trọng. Tuy nhiên làm sao để chọn được một chiếc đệm cho bé vừa êm vừa bảo vệ cột sống cho bé thì không phải phụ huynh nào cũng biết đệm dành cho trẻ em cần đạt những yêu cầu nào. Hôm nay, bachhoademvn sẽ chia sẻ cho bạn cách chọn đệm cho bé khoa học nhất để bé có một giấc ngủ ngon và thoải mái. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé !

Chọn đệm cho bé như thế nào?


Dem-em-be

Lựa chọn đệm cho bé có độ phẳng và vững chắc

Đệm cho bé 6 tuổi hay 3 tuổi sẽ có yêu cầu khác nhau vì ở mỗi độ tuổi sự phát triển về xương khớp và mọi thứ chưa hoàn chỉnh, phụ huynh nên cân nhắc khi chọn đệm . Thường thì các ông bố bà mẹ hay chọn những dòng đệm cho bé mềm để cho bé nằm đỡ quá cứng, gây khó chịu cho bé. Tuy nhiên đây không hẳn là điều tốt, đôi khi nó còn gây nguy hiểm cho trẻ nhà bạn. Khi chọn đệm cho bé, bạn nên lựa chọn những chiếc đệm ngủ cho bé có độ phẳng và độ cứng vừa phải. Điều này sẽ giúp hệ xương của bé được phát triển tốt nhất và có một giấc ngủ sâu góp phần phát triển trí não và hệ xương khớp cho trẻ. Các sản phẩm phù hợp như đệm cao su thiên nhiên, đệm lò xo cho bé,…

dem-em-be

Đệm có kích thước và độ dày vừa phải

Hãy chọn đệm cho bé có kích thước vừa với giường (cũi), đệm không nên quá dày vì sẽ khiến trẻ rất dễ bị ngã. Lời khuyên của các chuyên gia là bạn nên lựa chọn những chiếc đệm trẻ em có độ dày từ 9cm trở lên, vừa đảm bảo độ bền, vừa mang lại tính thẩm mỹ lại dễ dàng vệ sinh.

Đệm có độ thông thoáng tốt

Dem-lo-xo-bambino-em-be

Trẻ em thường có thân nhiệt cao hơn so với người lớn, vậy nên những loại đệm dành cho trẻ em phải có khả năng hút ẩm tốt, thông thoáng sẽ giúp cho trẻ ấm áp trong ngày đông và mát mẻ , sẽ giúp trẻ không bị nóng, hạn chế được tình trạng rôm sẩy, mẩn ngứa đặc biệt là vào mùa hè.. Có thể lựa các dòng đệm lò xo, đệm bông tinh khiết cho bé, hay cao su 100% thiên nhiên,..Nên chọn đệm có độ thông thoáng tốt.

An toàn khi sử dụng Đệm cho bé

Lưu ý chọn đệm cho bé bạn cần tìm hiểu kỹ về các sản phẩm đệm trẻ em có chứa các thành phần chất hữu cơ bay hơi (VOC). Đây là một loại chất rất dễ phát tán thành độc khi khi gặp nhiệt cao. Khi hít phải chất này sẽ khiến trẻ bị đau đầu, chóng mặt, buồn nôn. Nghiêm trọng hơn có thể ảnh hưởng tới phổi, gan, thận và hệ thần kinh trung ương của bé.

Lựa chọn đệm cho bé phủ ga đệm có màu sắc nhẹ nhàng, họa tiết ngộ nghĩnh

Đừng bỏ qua điều vô cùng quan trọng này dành cho các bé của bạn nhé. Bé có yêu thích chiếc đệm của mình thì bé mới hứng thú với phòng ngủ và dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ hơn. Hãy cân nhắc để chọn cho bé nhà mình một chiếc đệm thật phù hợp nhất nhé.
Các sản phẩm phù hợp cho bé đệm bông ép cho bé, đệm lò xo cho trẻ, đệm từ sơ dừa tự nhiên ,…
Dem-bong-em-be

Những loại đệm nằm cho bé bạn nên sử dụng

  • Đệm bọt: Đây là một loại đệm cho bé nhẹ nhất, nhưng khi bạn chọn đệm cho bé cần phải lưu ý về độ lún của đệm trẻ em để tránh trường hợp đệm ôm sat cơ thể bé bị ngạt thở nhé.
  • Đệm lò xo: Loại đệm trẻ em này có lò xo ở bên trong lõi, bên ngoài được phủ bằng bông chần và vải. Lò xo càng tốt thì chất lượng đệm sẽ càng cao.
  • Đệm hữu cơ: Đệm cho bé được làm từ các chất liệu thiên nhiên gồm: sợi dừa, len, bông, bọt thực vật, polyme thực phẩm và cao su thiên nhiên. Ví dụ như đệm xơ dừa, đệm cao su thiên nhiên, đệm bông tinh khiết cho bé,..

Nên chọn địa chỉ mua đệm cho bé uy tín

Vậy đệm cho bé nào tốt? Hy vọng với những thông tin bổ ích ở trên ,có thể giúp bạn có thêm những kinh nghiệm bổ ích trong quá trình chọn đệm cho bé nhà mình.Hoặc cần tư vấn hỗ trợ, bạn có thể liên hệ số hotline 0982607737 để được giải đáp nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé. Chúc bạn sẽ tìm được sản phẩm đệm phù hợp để bé nhà bạn luôn có những giấc ngủ ngon nhất!
 

Tin liên quan