Bách Hóa Đệm - Hệ thống Chăn ga gối đệm chính hãng

Chăn ga gối đệm chính hãng giá tốt nhất hà nội

dem cao su lien a

dem lo xo dunlopillo

dem lo xo audrey dunlopillo
dem cao su dunlopillo

Đệm nước Thiên Thanh có tốt không? Nên mua ở đâu?

Ngày Tháng: 04/08/2020

Những ngày hè oi bức, bạn muốn tìm một sản phẩm để giải tỏa những cơn nóng khó chịu và có cảm giác êm ái, dễ chịu khi sử dụng. Đệm nước Thiên Thanh chính là sản phẩm đáp ứng hoàn hảo được những yêu cầu trên của bạn.
dem-nuoc-thien-thanh

1. Đệm nước Thiên Thanh có tốt không?

  • Đệm nước Thiên Thanh có cấu tạo bao gồm các khoang riêng biệt, bên trong mỗi khoang là chất sinh hàn, hình thức bề mặt layer sóng tạo cho người sử dụng cảm giác như được massage lưng, thư thái, sảng khoái, tạo giấc ngủ ngon sau một ngày hoạt động mệt mỏi.
  • Đây là sản phẩm đặc biệt phù hợp chăm sóc người bệnh, đệm nước Thiên Thanh và gối nước Thiên Thanh được biết đến là một dụng cụ hỗ trợ rất tốt được các bác sĩ khuyên dùng cho người cao tuổi, người ốm nằm liệt giường, loại đệm này giúp bệnh nhân luôn thoải mái khi phải nằm trong 1 thời gian dài. Sử dụng đệm tạo cho người dùng cảm giác thoáng lưng và bớt đau lưng, đặc biệt tránh được hiện tượng lở lét giúp cơ thể thoáng mát và luôn được vận động.
  • - Đặc biệt, sản phẩm có mức giá khá thấp, phù hợp với kinh tế của hầu hết các gia đình.
dem-nuoc-thien-thanh
 

2. Hướng dẫn cách sử dụng đệm nước Thiên Thanh đúng cách

- Trong quá trình sử dụng bạn nên tránh các vật dụng sắc nhọn gây ra thủng, rách đệm. Tuy nhiên, vì sản phẩm được thiết kế thành từng khoang nên nếu một khoang gặp vấn đề thì các khoang còn  lại sẽ không bị ảnh hưởng nên mọi người vẫn có thể sử dụng tiếp sản phẩm như bình thường.
- Không đặt các vật nặng trên 100kg lên đệm, để bảo vệ độ bền lâu cho sản phẩm, tránh làm hỏng độ phẳng của đệm.
- Nếu bạn muốn làm mát đệm nhanh trong thời oi bức của mùa hè thì có thể dùng khăn bọc nước đá lau trên bề mặt đệm, hoặc trải đệm xuống nền nhà sẽ giúp tản nhiệt nhanh.
- Trong trường hợp bạn vô tình làm bẩn đệm thì có thể dùng khăn vải nhúng nước có xà phòng để lau sạch , tuyệt đối không dùng chất tẩy mạnh để làm sạch sẽ gây hư hải vải áo đệm bên ngoài.
 - Khi bạn không muốn sử dụng đệm nước nữa thì nên gấp đệm lại để hạn chế những tác động ngoài ý muốn.
dem-nuoc-thien-thanh

Đặc điểm nổi bật của điện nước Thiên Thanh:
– Màu sắc: Chủ đạo là màu xanh dương với nhiều họa tiết hoa văn.
– Khối lượng: Khoảng 20kg
– Chất liệu: Vải ép nhựa bọc dung dịch.
– Sản phẩm chống thấm nước, khi đệm bị bẩn có thể dung khăn tẩm nước xà bông lau sạch, vải rất mau khô, khi lau xong màu vải sẽ trở lại tươi sáng như ban đầu.
– Xuất xứ: Việt Nam

Bảng giá đệm nước thiên thanh

1. Đệm nước cỡ lớn 75 x 180 cm: giá 220.000 đ
2. Đệm nước cỡ nhỏ 75 x 90 cm: giá 125.000 đ
3. Đệm lót ghế: giá 90.000 đ
4. Gối nước: giá 55.000 đ

3. Mua đệm nước Thiên Thanh ở đâu tại Hà Nội?

- bachhoademvn- Hệ thống Chăn ga gối đệm chính hãng chuyên phân phối các sản phẩm đệm nước Thiên Thanh chính hãng, với mức giá ưu đãi cạnh tranh tốt nhất thị trường.
Quý khách hàng có thể qua cửa hàng tại 196 đường Láng để mua sản phẩm hoặc gọi đến số hotline 0982 607 737 để được tư vấn miễn phí.

Tin liên quan