Bách Hóa Đệm - Hệ thống Chăn ga gối đệm chính hãng

Chăn ga gối đệm chính hãng giá tốt nhất hà nội

dem cao su lien a

dem lo xo dunlopillo

dem lo xo audrey dunlopillo
dem cao su dunlopillo

Đệm bông ép Vikosan có tốt không? Nên mua không?

Ngày Tháng: 04/08/2020

Đệm bông ép Vikosan có tốt không?

Hiện nay, trên thị trường đệm bông ép Vikosan đang được người tiêu dùng đánh giá cao về mặt hình thức cũng như chất lượng. Tuy nhiên, đối với những Quý khách hàng lần đầu nghe đến thương hiệu đệm này thì vẫn băn khoăn sử dụng “Đệm bông ép Vikosan có tốt không?”. Hiểu được những băn khoăn của người tiêu dùng, bachhoademvn sẽ cùng bạn cùng tìm hiểu rõ hơn về dòng đệm này và từ đó giúp bạn trả lời câu hỏi trên nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu đệm Vikosan

Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại VIKOSAN là một trong những doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực sản xuất chăn-ga- gối-đệm tại Việt Nam. Với nhà xưởng có diện tích trên 30.000 m2 cùng với dây chuyền máy móc hiện đại kết hợp cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu năng lực, những sản phẩm mang thương hiệu Vikosan đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam.
Đệm bông ép Vikosan có chất lượng ưu việt phù hợp với khí hậu nóng ẩm của nước ta, đồng thời đệm với thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ với thiết kế của các căn nhà Việt, mang đến cho người sử dụng cảm giác dễ chịu, ấm áp, sang trọng và gần gũi.  
dem-bong-ep-vikosan

2. Những ưu điểm nổi bật của đệm bông ép Vikosan

Đệm bông ép Vikosan sử dụng công nghệ Hàn Quốc với nguyên liệu bông polyester nhập khẩu được xử lý khử trùng, thoát ẩm tốt, thoáng khí nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
- Vỏ áo đệm được may bằng chất liệu vải TC cao cấp, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, độ bền cao, kháng khuẩn chống ẩm mốc với thiết kế họa tiết hoa văn trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất trong căn phòng ngủ của người Việt.
Dem-bong-ep-Vikosan
- Đệm với cấu trúc đặc biệt tạo sự thông thoáng tốt giữa các lớp đệm , có cứng vừa phải thích hợp nên mặt phẳng đệm luôn trong trạng thái cân bằng, giúp người nằm không bị cong võng cột sống, giảm triệu chứng các bệnh lý đau lưng, thúc đẩy quá trình lưu thông tuần hoàn máu. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho người có tiền sử mắc bệnh xương khớp và trẻ em đang trong độ tuổi phát triển xương.
- Đặc biệt, đệm bông ép Vikosan với đầy đủ  đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khác nhau giúp khách hàng thoải mái lựa chọn để phù hợp với không gian phòng ngủ nhà bạn nhất.
- Chế độ bảo hành tại hãng 5 năm.
- Đệm bông ép Vikosan cũng được thiết kế theo kiểu gấp 3 tấm lại, sẽ giúp dễ dàng di chuyển vệ sinh hoặc đến mùa hè có thể làm ghế sofa cho những gia đình có diện tích nhỏ, không có chỗ cất.

3. Cách phân biệt đệm bông ép Vikosan

Là sản phẩm chất lượng, uy tín nên đệm vikosan rất dễ bị làm nhái, làm giả để tiêu thụ sản phẩm cũng như làm ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu. Để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng và bảo vệ thương hiệu của mình hãng chăn ga gối đệm Vikosan đã chỉ ra cách phân biệt sản phẩm đệm Vikosan chính hãng như sau:
- Những sản phẩm chính hãng mang thương hiệu Vikosan đều được sản xuất theo thương hiệu và bảo hộ độc quyền bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.
- Trên áo đệm có in chữ Vikosan chính hãng.
- Lớp nilon bọc đệm bên ngoài cũng có in logo thuơng hiệu VIKOSAN.
- Trên 2 mặt khóa kéo đều dập nổi hình logo và tên VIKOSAN.
- Có tem chống hàng giả của Viện khoa học hình sự do Bộ công an cấp.
- Có mã vạch sản phẩm cũng như bảng giá niêm yết của công ty VIKOSAN.
- Sản phẩm đi kèm cùng phiếu bảo hành, đủ 2 liên dành cho cả đại lý và khách hàng. Có ghi đầy đủ thông tin, điều kiện bảo hành, địa chỉ và số điện thoại của công ty để khách hàng dễ dàng nhận được hỗ trợ và bảo hành.
Với những đặc tính ưu việt của đệm bông ép Vikosan mà bachhoademvn vừa giới thiệu ở trên hi vọng Quý khách hàng đã giải đáp được băn khoăn “Có nên mua đệm bông ép Vikosan hay không?”. Quý khách hàng có thể mua đệm Bông ép Vikosan chính hãng tại Showroom 196 đường Láng, Đống Đa,HN hoặc gọi đến số hotline 0982 607 737 để được tư vấn miễn phí.
 
 

Tin liên quan