Bách Hóa Đệm - Hệ thống Chăn ga gối đệm chính hãng

Chăn ga gối đệm chính hãng giá tốt nhất hà nội

dem cao su lien a

dem lo xo dunlopillo

dem lo xo audrey dunlopillo
dem cao su dunlopillo

Đệm bông ép 180x200 giá bao nhiêu trong năm 2020?

Ngày Tháng: 04/18/2020

Chăn ga gối đệm từ lâu đã là sản phẩm chăm sóc giấc ngủ không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Theo khảo sát mới nhất, đệm bông ép kích thước 180x200cm là kích thước đệm được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy các sản phẩm đệm bông ép 180x200có giá bao nhiêu? Hãy cũng bachhoademvnđiểm qua một số giá thành của các dòng đệm đang được ưa chuộng trên thị trường nhé!
- Đệm bông ép có cấu tạo lõi là các sợi Polyester (bông xơ) và được ép cách nhiệt tạo thành khối theo kích thước chuẩn. Thậm chí một số nhà sản xuất cao cấp còn nhập khẩu bông xơ từ Hàn Quốc chất lượng cao. Do có lõi là bông ép nên về cơ bản đệm bông ép sẽ có độ đàn hồi thấp hơn so với các loại đệm lò xo hoặc đệm cao su.
-  Đệm bông ép có nhiều kiểu,nhưng phổ biến nhất vẫn là đệm bông ép gấp 3. Đệm bông ép dạng gấp có thể gấp gọn lại nên dễ dàng cho việc cất trữ và vận chuyển. 

Đệm bông ép 1m8x2m ABC Merci

dem-bong-ep
  • Đệm bông ép ABC Merci là dòng đệm bông tinh khiết 3 mảnh có trọng lượng nhẹ nhàng được sản xuất từ sợi bông tinh khiết.
  • Bông tinh khiết là loại sợi bông sạch, kháng khuẩn, đàn hồi tốt và có khả năng tự kết dính khi được épở nhiệt độ cao.
  • Bông tinh khiết có khả năng tự kết dính khi được ép ở nhiệt độ cao nên nhà sản xuất không phải sử dung keo và hóa chất khi sản xuất đệm.
  • Phần vỏ đệm hay còn gọi là áo đệm là một loại vải bọc chất liệu Valize nhẹ nhàng được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Vỏ bọc này mỏng và có chi phí thấp, giúp cho tấm đệm có giá thành cạnh tranh hơn..
Sản phẩm đang được bán khuyến mãi với giá từ 1407000 đồng

Đệm bông tinh khiết 1m8x2m Sông Hồng vỏ vải gấm

dem-bong-Song-Hong
Đệm bông tinh khiết vỏ gấm Sông Hồng có một số điểm vượt trội:
  • Sử dụng chất liệu xơ bông tinh khiết.
  • Trọng lượng nhẹ nhàng, gập 3 dễ di chuyển.
  • Sản phẩm có độ cứng vừa phải ở lớp cuối, có độ nảy và đàn hồi vừa phải ở lớp giữa. Giúp cho đệm có độ mềm mại êm ái tuyệt đối tốt cho giấc ngủ ở lớp trên cùng.
Dòng sản phẩm đệm bông tinh khiết Sông Hồng có độ cứng vừa phải hoàn toàn đáp ứng được cácnhu cầucủa các gia đình Việt Nam. Những người tiêu dùng tinh tế có thêm sự lựa chọn cho mình đệm vỏ gấm gập 3 Sông Hồng này để làm thêm sự phong phú và tiện nghi trong cuộc sống của mình.
Sản phẩm đang được bán khuyến mãi với giá từ 1813000 đồng

Đệm bông ép 1m8x2m Hanvico Golden Dream vỏ gấm

dem-bong-ep
Cấu tạo của đệm bông ép Hanvico Golden Dream.
Phần ruột đệm.
Bên trong là lớp mousse xốp được cấu tạo từ loại bông xơ cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc. Trải qua các công đoạn vô trùng, được ép nhiệttạo nên khối bông có độ cứng tiêu chuẩn. Giúp người nằm không bị đau lưng, có thể thoải mái ở mọi tư thế trở mình. Đặc biệt, đệm còn có khả năng hỗ trợ tuần hoàn máu rất tốt.
Phần vỏ bọc đệm.
Bên ngoài là lớp vỏ bọc đệm chất vải Gấm cao cấp. Vải gấmbọc đệmcó độ mềm mịn nhất định, bền mặt vải không bị xù lông, giúp thấm hút mồ hôi, lưu thông không khí và mang đến cảm giác thoáng mát cho người sử dụng. Sản phẩm đệm bông ép Hanvico Golden dream không mùi, hoàn toàn có thể tháo vỏ đệm giặt được.
Sản phẩm đang được bán khuyến mãi với giá từ 2388500 đồng

Đệm bông ép 1m8x2m Kim Cương Titanium 3M

dem-bong-ep
Đệm bông ép Kim Cương Titanium 3Mcó độ cứng, độ phẳng tối ưu giúp nâng đỡ cột sốngngười sử dụng. Với thiết kế tiện dụng dễ dàng gập lại của sản phẩm cũng giúp tiết kiệm diện tích và tạo sự hài hòa cho không gian sống của gia đình bạn.
Đặc điểm của đệm:
  • Các sợi polyester được ép cách nhiệt tạo thành khối, tăng cường độ nén và duy trì độ đàn hồi.
  • Đa năng với thiết kế gập 3 mảnh – Giải pháp hoàn hảo cho không gian nội thất nhỏ, dễ dàng vận chuyển, bảo quản và vệ sinh đệm.
  • Vỏ áo đệm được làm từ loại vải gấm xốp đặc biệt, có tác dụng chống lại vi khuẩn, nấm mốc và côn trùng.
  • Màu sắc họa tiết đa dạng đem lại nhiều sự lựa chọn.
  • Chất lượng sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.
Sản phẩm đang được bán khuyến mãi với giá từ 4425000 đồng
Để mua được những sản phẩm đệm bông ép 1m8x2m đang hot nhất trên thị trường với giá khuyến mãi sâu. Hãy ghé qua địa chỉ chăn ga gối đệm uy tín trên thị trường là bachhoademvn để được mua những sản phẩm đệm bông ép 180x200 đang được ưa chuộng nhất nhé!
Chúc Quý khách hàng tìm được mua được đệm bông ép ưng ý nhé

Tin liên quan