Bách Hóa Đệm - Hệ thống Chăn ga gối đệm chính hãng

Chăn ga gối đệm chính hãng giá tốt nhất hà nội

dem cao su lien a

dem lo xo dunlopillo

dem lo xo audrey dunlopillo
dem cao su dunlopillo

Có nên mua Đệm lò xo Kim Cương giá rẻ hay không năm 2020?

Ngày Tháng: 03/19/2020

Đệm lò xo Kim Cương – đệm lò xo tốt nhất, giá thành rẻ nhất

Kim Cương là một thương hiệu đệm lò xo Việt nổi tiếng với những sản phẩm mức giá phổ thông chất lượng tốt rất được người tiêu dùng ưa dùng.
Tuy có mức giá thấp hơn so với các thương hiệu khác nhưng các dòng đệm lò xo mà Kim Cương giới thiệu ra thị trường đều được đánh giá rất cao. Đặc biệt là ở độ hoàn thiện của sản phẩm, vô cùng chắc chắn, cao cấp và tỉ mỉ, tinh tế tới từng đường may.
Hơn thế, độ bền cũng như độ đàn hồi của đệm lò xo giá rẻ Kim Cương cũng khá nổi trội với chế độ bảo hành mọi lỗi kĩ thuật trong vòng 5 năm.
Thế nhưng đó chưa phải là tất cả ưu điểm của dòng đệm lò xo Kim Cương này. Chắc hẳn rất nhiều người băn khoăn trước khi đưa ra quyết định mua đệm lò xo Kim Cương, hãy cùng Bachhoademvn tìm hiểu về đệm lò xo Kim Cương ngay bên dưới nhé!
Dem-kim-cuong

Những dòng đệm lò xo Kim Cương tốt nhất hiện nay

Dưới đây là tổng hợp các dòng sản phẩm do Kim Cương vừa mới ra mắt thị trường thời gian vừa qua, mời các bạn tham khảo ngay dưới đây :

– Đệm lò xo Kim Cương Alina 2 sao

Đệm lò xo Kim Cương Alina 2 sao là dòng đệm giá thấp nhất của thương hiệu Kim Cương. Đệm đạt đủ tiêu chuẩn dành cho khách sạn 2 sao, giá chỉ từ > 2 triệu trở lên  nhưng những gì mà chiếc đệm lò xo giá rẻ này mang lại là thật sự gây ấn tượng mạnh.
Với những người mới trải nghiệm thực tế dòng đệm này, chắc hẳn phải nghĩ giá bán của đệm lò xo Kim Cương Alina 2 sao phải trên dưới 10 triêu đồng. Bởi thiết kế cũng như độ hoàn thiện của sản phẩm đạt rất cao, không hề thua kém gì so với những sản phẩm đắt tiền của các thương hiệu khác

Dem-lo-xo-Alina-2-sao

– Đệm lò xo Kim Cương Alina 3 sao

Được xem như là bản cải tiến của đệm lò xo cối trụ Kim Cương Alina 2 sao ở trên, Alina 3 sao được cải thiện về thiết kế cũng như trên bề mặt của sản phẩm được tích hợp thêm lớp mousse cao cấp siêu mềm mại, mang đến trải nghiệm sử dụng trên cả tuyệt vời.Bên cạnh đó, sản phẩm với mật độ lò xo nhiều hơn đem đến một tuổi thọ cao hơn cũng như khả năng chịu lực tác động tốt hơn hẳn so với sản phẩm trước.

Dem-lo-xo-Alina-3-sao

– Đệm lò xo Kim Cương Asling 3 sao

Khác với dòng đệm Alina cơ bản, dòng đệm lò xo Kim Cương Asling được sản xuất không chỉ đáp ứng một cách hoàn hảo người tiêu dùng tại gia thông thường mà còn phù hợp với các dự án khách sạn và nhà nghỉ bình dân…..
Đệm được đánh giá cao bởi vẻ bề ngoài chắc chắn cũng như lớp bề mặt êm ái, dễ chịu khi người nằm khi sử dụng. Sản phẩm hiện có chương trình giảm giá khuyến mãi lên đến 15% chỉ tại bachhoademvn trong tuần này.

\Dem-lo-xo-Asling-3-sao
 

– Đệm lò xo Kim Cương Asling 4 sao

Asling được xem như là bản nâng cấp hoàn hảo của người tiền nhiệm. Đệm đạt đủ tiêu chuẩn cao cấp của các dự án khách sạn 3-4 sao. Điều đó có thể phần nào chứng tỏ được chất lượng tuyệt vời của dòng sản phẩm cao cấp này.
Sự khác biệt lớn nhất của đệm lò xo Kim Cương Asling 4 sao đó chính là dòng đệm này sở hữu hệ thống lò xo túi cao cấp, không còn là lò xo liên kết kết hợp cùng với lớp cao su nhân tạo ở trên bề mặt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với trải nghiệm mà đệm mang lại.

Dem-lo-xo-tui

– Đệm lò xo Kim Cương Asling 5 sao

Là dòng sản phẩm cao cấp và có mức giá gần như cao nhất của thương hiệu đệm Kim Cương. Đệm lò xo Kim Cương Asling không bao giờ khiến bạn phải cảm thấy thất vọng với những công nghệ hiện đại nhất.
Đệm thuộc dòng lò xo túi độc lập kết hợp cùng lớp mousse và lớp cao su nhân tạo trên bề mặt nhưng với mức giá chỉ từ hơn 6 triệu đồng. Sản phẩm là một trong những Best – Seller của bachhoademvn trong những tháng đầu năm 2020

Dem-lo-xo-tui-Asling-5-sao

 

Nên mua đệm lò xo Kim Cương ở đâu tốt nhất?

Bên cạnh việc lựa chọn đúng dòng đệm phù hợp, bạn cũng cần phải lựa chọn được cho mình một nhà cung cấp đệm lò xo uy tín và đáp ứng được nhu cầu của bạn.
Tại Miền Bắc, bachhoademvn là hệ thống showroom, đại lý bán chính hãng đệm lò xo Kim Cương. Là đối tác phân phối trực tiếp của thương hiệu Đệm Kim Cương, chúng tôi cam kết sản phẩm 100% là hàng chính hãng được nhập nguyên chiếc từ nhà máy.
Hơn thế nữa, mức giá mà bachhoademvn đưa ra là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mọi ưu đãi cũng như chế độ bảo hành, hậu mãi luôn được bachhoademvn thực hiện đúng như cam kết. Bạn có quyền đổi, trả sản phẩm theo quy định của hãng trong thời hạn bảo hành của sản phẩm bởi nhà sản xuất.
Bachhoademvn hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nhà tại khu vực nội thành Hà Nội. Hỗ trợ chi phí vận chuyển đối với khách hàng ngoài khu vực Hà Nội. Bạn chỉ cần liên hệ đến số Hotline 0982607737 của Bachhoademvn để đặt hàng cũng được tư vấn tốt nhất.

Về những dòng đệm lò xo của Nệm Kim Cương tốt nhất hiện nay, về cửa hàng bán đệm lò xo Kim Cương chính hãng giá rẻ nhất tại khu vực Miền Bắc cũng như tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.
Hi vọng sau khi đọc xong bài viết này của Bachhoademvn, bạn sẽ biết được có nên mua đệm lò xo Kim Cương hay không? Hoặc đệm lò xo Kim Cương có tốt không? Chúc Quý khách chọn được tấm đệm như ý muốn!

Tin liên quan