Bách Hóa Đệm - Hệ thống Chăn ga gối đệm chính hãng

Chăn ga gối đệm chính hãng giá tốt nhất hà nội

dem cao su lien a

dem lo xo dunlopillo

dem lo xo audrey dunlopillo
dem cao su dunlopillo

Có nên mua đệm lò xo Dunlopillo không ?

Ngày Tháng: 03/19/2020

1/ Dunlopillo – ông hoàng của các dòng đệm lò xo.

Tại thị trường đệm dòng cao cấp hiện nay, ngoài đệm cao su thiên nhiên  thì đệm lò xo có lẽ là dòng đệm được đánh giá cao và ưa chuộng nhất. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng , dòng đệm này còn mang đến khả năng hỗ trợ giấc ngủ hoàn hảo cho người nằm.
Nhưng không phải ai cũng biết rằng, tất cả các loại đệm lò xo từ cao cấp tới giá rẻ trên thị trường hiện nay đều được lấy cảm hứng từ thiết kế sản phẩm của Dunlopillo – thương hiệu lâu đời đến từ Anh Quốc.
Với lịch sử hình thành lên đến gần 1 thế kỷ, đệm lò xo Dunlopillo không chỉ sở hữu chất lượng cao mà còn tích hợp hàng loạt những công nghệ độc quyền nhưng với mức giá vô cùng phải chăng đối với người sử dụng tại thị trường Việt Nam (chỉ từ 5 triệu trở lên).
Đó là lý do mà những sản phẩm đệm lò xo của Dunlopillo đang trở nên cực kỳ hot trên thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng hiện nay. Tuy nhiên, bạn vẫn đang băn khoăn là có nên mua đệm lò xo Dunlopillo hay không? hay đệm lò xo Dunlopillo có thực sự tốt & phù hợp với gia đình mình không? Bây giờ hãy cùng bachhoademvn đánh giá chi tiết dòng đệm này bên dưới đây nhé!
Dem-lo-xo-Duchess-Dunlopillo

2/ Tại sao Đệm Dunlopillo đáng mua hơn các dòng đệm  khác?

Bắt đầu từ năm 1929 tại Anh, gần trăm năm qua bằng chất lượng và sự tận tâm đối với khách hàng, Dunlopillo được công nhận là thương hiệu toàn cầu chăm sóc giấc ngủ cho hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới.
Khi mới bắt đầu trở thành nhà sản xuất chính thức cho đệm dành cho ghế ở quốc hội Anh, Dunlopillo đã đứng đầu trong ngành sản xuất đệm cao su thiên nhiên với hàng loạt những sáng tạo mang tính nổi bật. Sau đó, thương hiệu này bắt đầu lấn sang thị trường đệm lò xo cao cấp và dành được những thành công rực rỡ.
Dunlopillo không những sản xuất ra những chiếc đệm lò xo thông thường. Mỗi 1 sản phẩm được đưa ra thị trường đều trải qua những khâu kiểm nghiệm cực kỳ nghiệm ngặt để có thể xuất khẩu ra toàn thế giới. Đệm lò xo Dunlopillo luôn đạt độ hoàn thiện tỉ mỉ và hoàn hảo tuyệt đối, ngay từ bên ngoài đã thể hiện được giá trị của sản phẩm.
Các loại vật liệu tạo nên đệm lò xo Dunlopillo cực kỳ cao cấp và chất lượng có thể kể đến như : lông lạc đà, cao su thiên nhiên nhập khẩu, bông tự nhiên… Trọng lượng trung bình của đệm lớn hơn so với các dòng sản phẩm khác. Đó là lý do tại sao có một số dòng đệm lò xo của Dunlop có mức giá rất cao lên tới hàng trăm triệu đồng như TW Infinite hay Nottingham Luxe chỉ được bán ra với bản giói hạn.
Không những là với các dòng đệm cao cấp, những sản phẩm đệm lò xo tiêu chuẩn của Dunlopillo tại thị trường Việt Nam dường như vẫn rất khác biệt so với những thương hiệu khác trong cùng tầm giá.
Bên cạnh đó, đệm lò xo Dunlopillo còn được tích hợp rất nhiều những công nghệ xử lý đệm độc quyền đã tạo nên tên tuổi của Dunlopillo như Norm-Active; Body-Fit và mới nhất là Talasilver-Wave. Đem đến cho bạn giấc ngủ không chỉ sạch sẽ – an toàn sức khỏew mà còn giúp bạn tận hưởng những trải nghiệm đỉnh cao mà chưa từng có trước đây.
Nhưng điều đáng nói nhất của Dunlopillo không phải là ở vật liệu đắt tiền – công nghệ tân tiến hay khả năng hỗ trợ giấc ngủ tuyệt vời, mà ở đây chính là ở độ “ siêu bền” của dòng sản phẩm này.
Trên thực tế, có lẽ chỉ những dòng đệm lò xo Dunlopillo mới có thể so sánh được với tuổi thọ hàng chục năm của các dòng đệm cao su tự nhiên vốn dĩ đã được biết đến là có độ bền vô tận.
Dem-lo-xo-Firmest

3/ Cơ hội sở hữu đệm Dunlopillo tốt nhất từ trước đến nay tại bachhoadem.vn

Ngoài trọng lượng khá lớn cùng mức giá tầm trung trở lên thì dường như dường như không có gì có thể chê ở trên các dòng đệm cao cấp của Dunlopillo từ thiết kế – sự tiện dụng và an toàn với sức khỏe – khả năng hỗ trợ cơ thể cũng như độ bền tuyệt đối.
Tuy nhiên, hiện tại dòng sản phẩm này đang được áp dụng chương trình siêu giảm giá lên đến 25% kèm nhiều ưu đãi duy nhất tại hệ thống bachhoademvn chỉ trong tuần này nhằm tri ân tới quý khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng bachhoadem trong suốt những năm vừa qua.
Đây chắc chắn là cơ hội lớn để người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam có thể sở hữu được dòng đệm cao cấp đến từ Anh Quốc với mức gía siêu tốt
Dem-lo-xo-Grimbsy

Tinh tế – Sang trọng & đẳng cấp theo từng chuyển động của cơ thể, đệm lò xo Dunlopillo mới xứng đáng là nơi để bạn tận hưởng giấc ngủ khác biệt sau một ngày làm việc cũng như học tập căng thẳng, mệt mỏi.
Hãy liên hệ với qua hotline 0982607737 để được tư vấn chi tiết cũng như báo giá tốt bạn nhé!
 
Trên đây là bài viết đánh giá – nhận xét về dòng đệm lò xo của thương hiệu Dunlopillo đến từ Anh Quốc. Hi vọng sau bài viết này, bạn sẽ biết được đệm lò xo Dunlopillo có tốt không? Để có thể quyết định có nên mua đệm lò xo Dunlopillo hay không! Chúc các bạn thành công! 
.

Tin liên quan