Bách Hóa Đệm - Hệ thống Chăn ga gối đệm chính hãng

Chăn ga gối đệm chính hãng giá tốt nhất hà nội

dem cao su lien a

dem lo xo dunlopillo

dem lo xo audrey dunlopillo
dem cao su dunlopillo

Cách bố trí phong thủy phòng ngủ năm 2020 ?

Ngày Tháng: 04/02/2020

Phòng ngủ trưng bày các vật dụng phong thủy sẽ tạo sự cân bằng năng lượng âm dương giúp cho giấc ngủ của bạn được hài hòa, khỏe khoắn. Không chỉ là lựa chọn chăn ga gối cho hợp phong thủy mà cách bày trí đệm cũng phải có sự tương hợp với thuyết âm dương ngũ hành để có thể xua tan mọi mệt mỏi và khó chịu. Việc bố trí đệm trong phòng ngủ đúng theo phong thủy không hề khó, áp dụng ngay những bí quyết mà bachhoademvn giới thiệu dưới đây nhé.

1. Đặt đệm ở vị trí phù hợp

Việc đặt đệm ở vị trí nào trong phòng ngủ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng giấc ngủ mỗi ngày của chủ nhân căn phòng vì thế cầm phải xem xét vị trí đặt đệm như thế nào cho phù hợp nhất để tránh những buồn phiền hay mệt mỏi sau khi thức giấc. Một chiếc đệm được kê tại đúng vị trí phong thủy sẽ mang lại những sự trải nghiệm êm ái nhất cho giấc ngủ của bạn. Mỗi sáng thức dậy cơ thể chúng ta sẽ ngập tràn năng lượng, đầu óc minh mẫn cùng sinh lực dồi dào sẵn sàng để bắt đầu một ngày làm việc cực kỳ hiệu quả.
Chiếc đệm cần phải được đặt tại vị trí thoáng mát nhất trong căn phòng, nơi gần cửa sổ thông thoáng giúp lưu thông không khí, tránh gây ngột ngạt ảnh hưởng đến giấc ngủ. Giường nên đặt sát tường để tạo cảm giác an toàn tuyệt đối nhất mỗi khi nằm ngủ nhờ chỗ dựa vừng chắc trên chiếc đệm này.
cach-dat-giuong-theo-phong-thuy

Điều cấm kỵ khi ta chọn nơi để đặt giường ( đệm) là cần tránh đặt đối diện với cửa ra vào. Và cũng không nên đặt giường( đệm) tại nơi không có chỗ dựa.
Bạn cần phải biết những yếu tố môi trường sốngxung quanhcủa chúng ta như nắng gió, độ ẩm và sự thay đổi thất thường của thời tiết có thể ảnh hưởng xấu đến chất lượng của chiếc đệm vì thế tuyệt đối không được phép đặt đệm ở ngay cửa sổ. Nằm ngủ gần khu vực này thì sức khỏe của bạn cũng bị thời tiết gây hại nên phải đặc biệt tránh.
Không được để đệm gần nhà vệ sinh vì đây là không gian ngủ kém sạch sẽ, tiềm ẩn nhiều vi khuẩn và mầm bệnh gây hại rất dễ xâm nhập vào cơ thể chúng ta và gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

2. Biết cách đặt đệm đúng quý chuẩn để đảm bảo độ bền

Hiện nay những chiếc đệm từ các thương hiệu nổi tiếng đều có thời gian bảo hành chính hãng kéo dài nên đa số mọi người đều chủ quan cho rằng đệm sẽ sử dụng tốt trong suốt thời gian đó mà không lo bị ảnh hưởng. Chính quan điểm sai lầm này khiếnchochất lượng của những chiếc đệm nhanh chóng bị suy giảm.
cach-dat-giuong
Chính vì vậy khi bố trí đặt đệm bạn cần bố trí ngăn nắp và gọn gàngtrong phòng. Những ngày trời khô nắng hãy mở cửa phòng để đón những luồng gió tự nhiên vào trong căn phòng khử hết những mùi hôi và khí ẩm tích tụ lâu ngày. Ban đêm khi ngủ nên đóng cửa lại để giữ lại những khí tốt nhất.

3. Biết cách phối màu đệm theo phong thủy phòng ngủ

Màu sắc chăn-ga-gối-đệm là một yếu tố vô cùng quan trọng trong phong thủy phòng ngủ. Hầu hết các gia đình đều sử dụng những tấm ga trải đầy màu sắc lên những chiếc đệm của mình vì thế mà bạn cần chọn lựa những tấm đệm có màu sắc hài hòa đặt trong phòng ngủ để mang lại cảm giác bình yên và dễ chịu nhất sau những giờ làm việc căng thẳng,
Khi chọn ga trải cho chiếc đệm của mình, bạn cần phải lựa chọn những gam màu hài hòa hợp với từng mệnh để mang lại nhiều may mắn và tài lộc.
giuong-theo-phong-thuy
Với những người mệnh Kim nên chọn vỏ gachun (phủ)màu vàng, nâu hoặc gam màu trắng.
Những người mệnh Thủy nên vỏ ga chun (phủ)màu xanh viển, vàng, kem hoặc nâu.
Mệnh Mộc thì những chiếc vỏ ga chun (phủ)mài xanh, đen, trắng, kem hoặc vàng.
Mệnh Hỏa hợp với những bộ ga chun (phủ) có màu hồng tím, xanh da trời, màu đỏ hoặc màu cam
Với những gia chủ mệnh Thổ thì nên chọn gam màu nâu, tím hoặc vàng đất.
Áp dụng ngay những cách bố trí đặt đệm trong phòng ngủ cho hợp phong thủy trên đây để có những giấc ngủ ngon và an toàn mỗi ngày. Hoặc quý khách có thể ghé qua cửa hàng tại 196 đường Láng, Đống Đa, HN và gọi số Hotline 0982 607 737 để được tư vấn nhanh nhất. 

Tin liên quan