Bách Hóa Đệm - Hệ thống Chăn ga gối đệm chính hãng

Chăn ga gối đệm chính hãng giá tốt nhất hà nội

dem cao su lien a

dem lo xo dunlopillo

dem lo xo audrey dunlopillo
dem cao su dunlopillo

Bảng giá đệm Oyasumi Nhật Bản năm 2020

Ngày Tháng: 03/17/2020

Hiện nay, đệm Foam Oyasumi  – một thương hiệu đệm mới đến từ tập đoàn INOAC của Nhật – đang nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt Nam nhờ nguồn nguyên liệu an toàn, độ đàn hồi tốt và giá thành cạnh tranh. Với trên 60 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các loại đệm từ chất liệu PU Foam, đệm Foam Oyasumi luôn được sử dụng những quy trình và công nghệ mới nhất, tân tiến nhất.

Đặc trưng đệm Foam Oyasumi

 
Đệm Foam Oyasumi là sản phẩm được làm từ nguyên liệu PU Foam cao cấp, cái tên Oyasumi là sự tiếp nối từ thương hiệu đệm Color Foam – một thương hiệu đệm nổi tiếng tại Nhật Bản được sản xuất và phát triển từ năm 1959 bởi tập đoàn INOAC.
Dem-Oyasumi
Đệm Foam Nhật Bản Oyasumi
OYASUMI trong tiếng Nhật có nghĩa là chúc ngủ ngon, đây là lời chúc ngọt ngào trước khi ngủ trong mỗi gia đình Nhật.
Như một lời gửi gắm đặc biệt tới khách hàng, đệm ngủ Nhật Bản Oyasumi luôn dành mọi nỗ lực trong việc cải tiến và hoàn thiện sản phẩm một cách hoàn hảo đem tới cho quý khách có được những giấc ngủ ngon và thư giãn nhất.

Ưu điểm đệm Oyasumi

Những sản phẩm của Nhật Bản là đất nước mà mỗi khi sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ đây chúng ta luôn cảm thấy hoàn toàn an tâm về chất lượng. Không nằm ngoài giá trị đó, đệm Foam Nhật Bản có chất lượng thực sự tốt với nhiều tính năng ưu việt, không thua kém bất kỳ sản phẩm đệm cao su hay đệm lò xo cao cấp đến từ các thương hiệu nào khác.

Nâng đỡ cấu trúc xương tự nhiên

Đệm Foam Oyasumi có khả năng nâng đỡ cấu trúc xương của cơ thể một cách tự nhiên nhất nhờ độ êm vừa phải và độ đàn hồi cao như đệm cao su. Phù hợp với người có vấn đề về xương khớp , không muốn nằm đệm quá mềm hay quá 

Dem-tieu-chuan-3

Đệm Nhật Oyasumi có độ cứng vừa phải
Sản phẩm có độ đàn hồi cao giống như đệm cao su thiên nhiên 100% (nên có thể gọi là đệm cao su Nhật Bản) giúp nâng đỡ cơ thể một cách tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Phân tán trọng lực đồng đều

Đệm Foam có khả năng phân tán trọng lực của cơ thể lên bề mặt đệm đồng đều giúp bảo vệ các vùng cơ thể dễ bị đau nhức và tê mỏi khi nằm ngủ. Đây là tính năng được nhiều khách hàng yêu thích bởi sau mỗi giấc ngủ, chúng ta sẽ không thấy nhức mỏi cơ thể

Phân tán lực đồng đều ở đệm Foam
Dem-tieu-chuan

Độ bền cao

Đệm Oyasumi có độ bền rất cao, đệm được bảo hành tại hãng lên tới 07 năm. Sản phẩm có thể đàn hồi  lên tới 98% sau 80.000 lần nén liên tục theo tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản. Sử dụng đệm Foam sẽ giúp bạn tiết kiệm tài chính mua sắm đệm ngủ.

Nguyên liệu an toàn

PU Foam cao cấp là nguyên liệu dùng sản xuất đệm Nhật Bản có độ an toàn cao, không gây dị ứng cho người sử dụng, không Formaldehyde, có thể dùng làm nguyên liệu đóng gói thực phẩm trực tiếp (theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Nhật Bản
Dem-tieu-chuan
Chất liệu PU Foam an toàn

Khả năng thoáng mát

Nguyên liệu PU Foam của đệm Oyasumi vô cùng thoáng mát, kháng khuẩn, giúp người nằm thoải mái và dễ chịu suốt quanh năm.

Đệm Foam Oyasumi có mấy loại

Nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu sử dụng đệm của người tiêu dùng, đệm Foam đã cho ra mắt 2 dòng đệm chính, đó là đệm foam Oyasumi Original và đệm foam  Oyasumi Premium. Trong đó:

Đệm Foam Oyasumi Original

Đệm Foam Oyasumi Original là dòng đệm được thiết kế theo chuẩn mực của tập đoàn INOAC giúp nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo, không gây, không gây hầm bí cho người nằm.

Đệm Oyasumi tiêu chuẩn
Sản phẩm có 2 loại là đệm nguyên tấm và đệm gấp Nhật Bản 3 tấm giúp bạn thoải mái lựa chọn, dễ dàng vận chuyển và bảo quản.

Đệm Massage Oyasumi Premium

Một sự cải tiến mới của hãng Inoac đó chính là bổ sung thêm tính năng massage nhờ hệ thống núm  massage cao đến 3cm ở dòng đệm Oyasumi Premium.

Đệm Foam Oyasumi Premium không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn giúp massage cho cơ thể, giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi cho người nằm trong giấc ngủ.

Dem-massage
Đệm Oyasumi mát xa
Sản phẩm cũng có 2 loại gấp 3 và 1 mảnh nguyên tấm đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Cách sử dụng và bảo quản đệm Oyasumi

Nếu biết cách sử dụng và bảo quản đệm Foam Oyasumi bạn có thể kéo dài tuổi thọ của đệm và tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.
Đặt sản phẩm trên mặt phẳng, không có vật cản.
Nên sử dụng ga phủ trên bề mặt.
Không giặt lớp áo bên trong đệm và tấm PU Foam, sử dụng máy hút bụi để làm sạch đệm khi cần.
Không để sản phẩm tiếp xúc với lửa hoặc nơi có nhiệt độ cao
Đảo hoặc trở mặt đệm từ 3-6 tháng 1 lần.

bachhoademvn là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm Đệm Foam của hãng Oysumi. Mời Quý khách qua trực tiếp cửa hàng tại 196 đường Láng hoặc gọi đến số hotline 0982607737 để được tư vấn miễn phí 

Tin liên quan